Nhật Lê để lộ nhược điểm chân ngắn chỉ vì chọn sai kiểu váy

( PHUNUTODAY ) - Dù bình thường được khen ngợi hết lời về phong cách nhưng cũng có lúc Nhật Lê lại tự "dìm" dáng bằng kiểu trang phục này.

Dù chẳng sở hữu chiều cao như các hot girl đình đám nhưng Nhật Lê vẫn được yêu mến bởi gout thời trang sành điệu. Nhắc đến Nhật Lê, ai cũng nhớ đến hình ảnh xinh đẹp cùng phong cách trẻ trung, tinh tế. Mỗi bộ đồ cô diện đều mang đến cảm giác hack dáng trông thấy.

Những tưởng phong độ đó sẽ kéo dài lâu nào ngờ mới đây, Nhật Lê lại mắc phải một lỗi thời trang vô cùng cơ bản, đó là lựa chọn trang phục không phù hợp với vóc dáng. Nhan sắc thì xinh đẹp có thừa nhưng chọn sai bộ váy làm cô kém hút mắt hơn bình thường. 

chon-sai-kieu-vay-nhat-le-de-lo-nhuoc-diem-voc-dang-danh-mat-ngay-ve-tre-trung-von-co-107229021_372839743679426_5152727754101627917_n-1594783221-791-width600height750

Diện lên bộ váy xinh đẹp và quyến rũ, Nhật Lê để lộ nhược điểm chân ngắn.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng cô nàng vẫn giữ được nét cuốn hút và gợi cảm, có lẽ đây là một trong những lần hiếm hoi mà cô nàng mắc lỗi. Bởi trước giờ cô vốn rất khéo léo trong việc lựa chọn trang phục giúp giấu đi nhược điểm ở vóc dáng.

Cô thường trưng dụng các kiểu váy ngắn, áo croptop, quần cạp cao để tạo hiệu ứng cho đôi chân dài miên man và khoe khéo các vòng gợi cảm. Mỗi khi diện như thế, chẳng ai còn nhớ Nhật Lê chân ngắn.

Empty

Để tạo hiệu ứng chiều cao cho mình, Nhật Lê thường mặc những chiếc quần cạp cao, áo ngắn.

Empty

Gu thời trang sành điệu giúp Nhật Lê ghi điểm tuyệt đối trong mỗi lần xuất hiện.

Empty

Cô ưu tiên các mẫu áo crop top để khoe khéo vòng 2 thon gọn, đồng thời nâng được vòng 1 căng đầy.

Empty

Item quần dài cạp cao có thể giúp đôi chân trông dài hơn, giấu đi nhược điểm vóc dáng.

Empty

Các mẫu váy ngắn và ôm sát body cũng không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của hot girl này.

Empty

Một trong những cách mix đồ được nhiều người khen ngợi của Nhật Lê đó là áo crop top và chân váy ngắn. Cô nàng mix & match để hoàn thiện tổng thể trang phục vừa tôn dáng vừa sành điệu.

Để không mắc lỗi dìm chân ngắn như Nhật Lê, các bạn gái nên tránh xa những kiểu quần, váy, chân váy dài lửng lơ, có thiết kế cầu kỳ, rườm rà và các loại phụ kiện to bản không cần thiết. Dưới đây là những gợi ý trang phục mà các nàng chân ngắn có thể tham khảo.

Váy liền dáng ngắn có nhấn eo

Váy liền dáng ngắn với thiết kế nhấn eo sẽ giúp nàng chân ngắn giấu khéo nhược điểm vóc dáng. Hơn nữa chi tiết nhấn eo còn giúp vòng 2 trở nên thon gọn hơn.

Áo thun crop top và quần jeans cạp cao

Áo thun crop top và quần jeans cạp cao không chỉ giúp hack dáng mà còn đem tới vẻ ngoài vô cùng gợi cảm và trẻ trung.

Áo blouse sơ vin với chân váy cạp cao

Các cô gái ưa thích vẻ trẻ trung, điệu đà đừng bỏ qua bộ đôi áo blouse sơ vin với chân váy cạp cao để tạo hiệu ứng cho đôi chân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link