Sốc với dự định táo bạo của chồng cũ Phi Thanh Vân khi đang "ngồi trên đống nợ"

( PHUNUTODAY ) - Vừa chào đón con gái thứ 4 trong lúc đang nợ nần, chồng cũ Phi Thanh Vân lại có ý định sang năm sinh tiếp khiến dân tình cảm thấy choáng váng.

Khi cuộc hôn nhân ồn ào với Phi Thanh Vân vừa chấm dứt, Bảo Duy công khai hẹn hò với một người phụ nữ khác chỉ sau 2 tháng ly hôn. Được biết, người phụ nữ thứ 3 của chồng cũ Phi Thanh Vân là Thúy Oanh - một Việt kiều Australia.

Chồng cũ Phi Thanh Vân vừa chào đón con thứ 4 cách đây ít ngày.

Chồng cũ Phi Thanh Vân vừa chào đón con thứ 4 cách đây ít ngày.

Sau 3 tháng hẹn hò, Bảo Duy và Thúy Oanh nên duyên vợ chồng. Cách đây ít ngày, Bảo Duy thông báo đã lên chức bố lần thứ 4, là một tiểu công chúa. Vừa mới chào đón con thứ 4, chồng cũ Phi Thanh Vân đã lại tiết lộ về kế hoạch sang năm sinh tiếp.

"Thế là đã có 3 nàng công chúa xinh đẹp và 1 hoàng tử. Sang năm chắc chắn sẽ sanh thêm 1 hoàng tử nữa vì theo nghiên cứu sẽ trở đầu con. Năm sau là năm thổ vì thổ sanh kim sẽ tốt hơn cho công việc và gia đình. Con của ba Duy ai cũng thật là đẹp. Cảm ơn các con đã đến thế giới này!" - Bảo Duy viết.

Hai con gái với người vợ đầu tiên của Bảo Duy.

Hai con gái với người vợ đầu tiên của Bảo Duy.

Con trai chung của Bảo Duy và

Con trai chung của Bảo Duy và "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân.

Bảo Duy có 2 con gái với người vợ đầu tiên, kết hôn cùng Phi Thanh Vân - cặp đôi sinh được 1 cậu con trai. Sau ly hôn, con trai chung ở với "Nữ hoàng dao kéo". Hiện tại, Bảo Duy đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Việt kiều. Cặp đôi mới chào đón con gái đầu lòng cách đây ít ngày.

Trước đó vào dịp Tết Nguyên đán 2019, người hâm mộ đã vô cùng lo lắng với thông tin Bảo Duy uống thuốc ngủ tự tử vì nợ nần nhưng may mắn được gia đình phát hiện kịp thời đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hình ảnh Bảo Duy với mái đầu trọc tóc, thân hình tiều tụy đã khiến nhiều người lo lắng. Anh thừa nhận cuộc sống của mình đang lâm vào cảnh khó khăn và hiện tại phải gác lại công việc, giao toàn quyền cho chị ruột quản lý công ty. Bản thân Bảo Duy tạm thời phải ở ẩn một thời gian.

Chồng cũ Phi Thanh Vân uống thuốc tự tử vì nợ nần nhưng bất thành.

Chồng cũ Phi Thanh Vân uống thuốc tự tử vì nợ nần nhưng bất thành.

Được biết, sau khi chia tay Phi Thanh Vân, Bảo Duy vay tiền nóng thành lập công ty mỹ phẩm. Lợi nhuận từ công ty này được Bảo Duy tái đầu tư vào bất động sản và chứng khoán.

Thời gian đầu có lợi nhuận. Bảo Duy tiếp tục sử dụng tất cả nguồn vốn của công ty và tiền vay lãi suất cao đầu tư vào cổ phiếu nhưng thất bại nên nợ chồng nợ. Chỉ trong thời gian ngắn, Bảo Duy đã mất hàng chục tỉ đồng nên bế tắc và suy nghĩ tiêu cực.

Ngay sau khi báo chí đưa tin, nhiều bạn bè quen biết đã nhắn tin trên trang cá nhân của Bảo Duy động viên anh bình tĩnh, không nghĩ quẩn để đi qua lúc khó khăn này. Hy vọng với sự động viên của mọi người, Bảo Duy sẽ sớm lấy lại tinh thần và tìm ra cách giải quyết hợp lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link