Á hậu Thư Dung bất ngờ ăn vận kín đáo đi phát quà từ thiện sau tin đồn bán thân nghìn đô

( PHUNUTODAY ) - Sau 1 thời gian vướng ồn ào nghi án bán dâm, Á hậu Thư Dung khiến dân tình bất ngờ khi diện quần áo kín đáo đi phát quà từ thiện ở Hà Giang.

Sau hàng loạt scandal bán mại dâm cuối năm 2018, thời gian gần đây Thư Dung khá kín tiếng hơn trong những hoạt động showbiz. Không quan tâm đến những bình luận thiếu tế nhị trên mạng xã hội, Thư Dung cho biết cô còn có ý định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và diễn viên trong thời gian đến.

Mới đây, người đẹp liên quan đến đường dây buôn bán mại dâm đã phần nào lấy lại hình ảnh khi làm từ thiện ở Củ Chi, Nam Định. Đặc biệt Thư Dung đã vượt quãng đường hơn 600km để trao gần 100 phần quà gồm mì tôm, dầu ăn, đường, mì chính, nước mắm cho người dân ở vùng cao Hà Giang.

Empty
Empty
Empty
Empty
Khác với hình ảnh “mát mẻ” thường ngày, Thư Dung đã kín đáo hơn trong chuyến từ thiện gần đây.

Khác với hình ảnh “mát mẻ” thường ngày, Thư Dung đã kín đáo hơn trong chuyến từ thiện gần đây.

Thời gian qua, Thư Dung gây xôn xao khi bị cơ quan chức năng điều tra có liên quan đến đường dây bán dâm gồm nhiều gồm á hậu, MC nổi tiếng tại TP.HCM. Bên cạnh đó, cô cũng bị tước mọi danh hiệu trong nước và quốc tế vì không giữ gìn hình ảnh cá nhân, đặc biệt là thực hiện bộ ảnh phản cảm ở Đà Lạt.

Sau khi vướng vào scandal ồn ào, Thư Dung lên tiếng khẳng định cô không bán dâm mà chỉ nghe lời ông bầu đến khách sạn gặp một đại gia hứa hỗ trợ cô 1 tỷ đồng để chữa bệnh cho bố bị bệnh thận.

Thư Dung cho biết, cô được 1 ông bầu giới thiệu cho một vị đại gia. Vị đại gia này hâm mộ Thư Dung và ngỏ lời muốn hỗ trợ cô 1 tỷ đồng để chữa bệnh cho bố và trang trải việc truyền thông hình ảnh của người đẹp.

Thư Dung nhiều lần phủ nhận tin đồn bán dâm.

Thư Dung nhiều lần phủ nhận tin đồn bán dâm.

Cô nói: "Lúc đó em đang khó khăn nên tạm chấp nhận lời giới thiệu của ông bầu. Ông bầu và em có hẹn nhau là sắp xếp lúc 3h30 chiều ngày 30/8 gặp vị đại gia kia ở sảnh cafe của khách sạn quận 1.

Em có nói với ông bầu cho em xin số của vị doanh nhân đó, nhưng ông bầu nói là giữa ông bầu và vị doanh nhân đó liên hệ với nhau qua 1 trang web khác chứ chưa có số điện thoại cụ thể. Em tin tưởng vì nghĩ rằng chỉ đi uống cafe thì chắc không có vấn đề gì".

Thư Dung khẳng định, ban đầu cô ngồi đợi ở sảnh để uống cafe, nhưng vị doanh nhân nọ yêu cầu cô lên phòng để tránh việc bị người khác để ý: "Vị doanh nhân đó đã nói với ông bầu đặt 1 phòng VIP rất to, có cả phòng khách rất rộng ở trên khách sạn để em lên ngồi nói chuyện."

Thư Dung bật khóc, khẳng định cô không bán dâm.

Thư Dung bật khóc, khẳng định cô không bán dâm.

Về việc bị tước danh hiệu, Thư Dung còn mạnh miệng nói: "Từ khi thi hoa hậu cho đến nay, không ai có quyền tước danh hiệu của tôi. Bằng thời gian và sự nỗ lực, tôi nghĩ mình xứng đáng nhận được những gì mình đã cố gắng".

Hiện tại, Thư Dung tự tin trở lại showbiz Việt và tuyên bố sẽ hoạt động với vai trò của một diễn viên. Tuy nhiên, cô vẫn là cái tên gây nhiều tranh cãi và nhận được những phản ứng trái chiều từ phía dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link