Mỹ Tâm U40 vẫn chẳng ngần ngại thử kiểu tóc của Jennie (BLACKPINK)

( PHUNUTODAY ) - "Chị đẹp" Mỹ Tâm bất ngờ nhuộm tóc mái màu vàng giống Jennie (BLACKPINK).

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bất ngờ chia sẻ ảnh Mỹ Tâm trong buổi gặp gỡ, ăn uống. Đặc biệt điều khiến nhiều người chú ý  chính là kiểu tóc mới của Mỹ Tâm. "Họa mi tóc nâu" nhuộm phần tóc mái phía trước màu vàng nhạt, đây chính là style của Jennie trong MV mới nhất.

Có thể nói dù đã gần 40 nhưng Mỹ Tâm vẫn có thể cân được kiểu tóc khó nhằn này quả thực là một điều khá bất ngờ. Cô chẳng hề trang điểm cầu kỳ hay diện những bộ cánh cầu kỳ trên sân khấu, Mỹ Tâm trông vẫn rất cá tính. 

Trải qua 20 năm trong nghề, Mỹ Tâm là một trong những người đẹp có công cuộc "lột xác" gây ấn tượng nhất. Thời gian gần đây, phong cách thời trang của nữ ca sĩ dường như đã có sự chuyển biến rõ rệt. Cô không ngần ngại thay đổi phong cách sao cho trẻ trung, bắt mắt và hợp với các sản phẩm của mình. 

Kiểu tóc duỗi thẳng là một trong những kiểu tóc có thể giúp người diện hack tuổi một cách đáng kinh ngạc.

Dễ dàng nhận ra là màu tóc đẹp rất hợp với Mỹ Tâm. Tóc đen không chỉ tôn lên làn da trắng sứ của cô mà còn giúp cô hack tuổi trông thấy. 

Có những lúc chị đẹp lại lột xác với mái tóc cool ngầu trông năng động và cá tính. Mỹ Tâm đã khiến cho mọi người ngỡ ngàng với nhan sắc mặn mà, trẻ trung như những cô nàng đôi mươi.

Tóc uốn cụp với màu vàng cũng là chân ái với chị đẹp. Cô trông nữ tính và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết nhưng cũng không kém phần trẻ trung. 

Kiểu tóc này giúp Mỹ Tâm vừa dịu dàng, đằm thắm vừa xinh đẹp, năng động. Mix thêm bộ đầm màu đỏ cô lại càng sang chảnh bất ngờ.

Cô nàng nào chắc cũng từng thử qua kiểu tóc mái "làm mưa làm gió" trong năm này rồi phải không nào! Ngắm Mỹ Tâm trong kiểu tóc mái dài thì bạn phải công nhận rằng: "đây là kiểu mái phù hợp với mọi độ tuổi".

Nhắc đến Mỹ Tâm không chỉ là nhắc đến vẻ đẹp bất biến cô là một nghệ sĩ đa tài, không chỉ là ca sĩ với giọng hát trời phú mà còn là  người có thể chơi nhiều loại nhạc cụ khác nhau như piano, guitar, đàn điện tử organ và thổi sáo. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả những gì fan yêu mến ở cô. Điều khiến cô giữ vững được sự ủng hộ của khán giả đó chính là sự chân thật, một người nghệ sĩ có tâm với nghề. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link