Kết hôn chưa được bao lâu, Pha Lê búc xúc tiết lộ chuyện hai vợ chồng không sống chung một nhà

( PHUNUTODAY ) - Dù đã đăng kí kết hôn nhưng ca sĩ Pha Lê và ông xã doanh nhân lại mỗi người một nơi.

Sau nhiều cuộc tình tan vỡ, Pha Lê đã tìm được bến đỗ mới bên chồng doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp từ ngày 31/7/2020. Hiện tại, Pha Lê và ông xã doanh nhân đang vô cùng hạnh phúc để chờ đón thiên thần nhỏ.

Tuy nhiên, ở những tháng cuối thai kỳ, Pha Lê rơi vào tình trạng bị stress vì cảm thấy mình xấu xí, áp lực khi làm quá nhiều việc. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bức xúc chia sẻ về chuyện đi đòi nợ và tiết lộ chuyện đang không sống chung nhà với chồng.

"Xã hội mặc định phụ nữ hay ho là phụ nữ biết điều! Bản thân mình có lẽ đã bơi lội bươn chải trong cái xã hội này 1 mình quá lâu nên cái tính tự chủ và đàn ông mạnh hơn người ta! Nhưng mà hôm nay mình mệt ấy... Cứ tự áp đặt mình là phải hiểu cho bạn bè, hiểu cho đàn ông, là vốn dĩ người ta phải như thế như thế, toàn đứng ở vị trí của họ để thấu hiểu cảm giác và suy nghĩ cũng như hoàn cảnh của họ... rồi xong ai hiểu cho mình?

Nói ra thì bảo nhỏ nhen ích kỉ, đang lúc công việc bộn bề làm sao lo được toàn vẹn, thế nên lại tự bảo mình ừ phải hiểu phải hiểu phải hiểu mới là phụ nữ ngoan, nhưng mà ai hiểu cho mình? Riết rồi điên thôi... Tự cho mình cái bản lĩnh sống hay sống đẹp nhận được vài lời khen còn chính bản thân mệt mỏi muốn chết đi được!

saoviet-22-9-2020-ngoisaovn-26-ngoisaovn-w1364-h2048

Cũng như chuyện đi vay mượn tiền tới ngày đi đòi thì người bố ốm, người con đau xin thông cảm... vậy chứ cái con bầu sắp đẻ tới nơi thì ai thông cảm cho nó? Sao sống ích kỉ vậy? Ai cũng chỉ nghĩ cho mình, lúc cần người ta giúp thì thiếu điều quỳ lạy em ơi em à, cứu chị với các kiểu... Giang tay ra cứu xong giờ mình khó khăn lại thì không thấy con mẹ nào giúp cả!

Nhìn chính cái gia đình mình đang sống cũng không bình thường chút nào hết, chồng ở nhà chồng vợ ở nhà vợ, cũng vì thông cảm và thấu hiểu cho hoàn cảnh hiện giờ khó khăn có nhiều cái khó nói, mình rất là yêu chồng và biết anh cũng yêu mình lắm nhưng sống thế này là thế nào vậy?

Mình đang sống không giống bất cứ phụ nữ nào hết, thà mình được cái quyền tức giận nhõng nhẽo nói ra cho hết đi còn đây cứ phải ráng kiểu hiểu chuyện nhân tình thế thái, ráng đứng từ ngoài để biết hết mọi góc độ của sự việc nên im lặng im lặng...rồi tới lúc chịu không nổi lại bật khóc nức nở sao mình bất hạnh thế không biết? Không cần mạnh mẽ nữa có được không? Mệt không thở được đây này..."- Pha Lê viết.

Chia sẻ của Pha Lê nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Hầu hết, ai nấy cũng khuyên nữ ca sĩ tránh suy nghĩ tiêu cực để ảnh hưởng tới thai nhi và không quên hy vọng cô và ông xã ngoại quốc sớm đoàn tụ.

phale-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w2048-h1365

Được biết, Pha Lê sinh năm 1987, là một nữ ca sĩ gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2010 bằng chất giọng đặc trưng và đầy nội lực. Tuy nhiên, Pha Lê chưa đạt được nhiều thành công trong con đường âm nhạc khi chưa có những bài hát hit nổi tiếng.

Về chuyện đời tư, Pha Lê và bạn trai kém 1 tuổi chính thức công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2020. Anh tên Manny, người Mỹ gốc Hàn, là giám đốc một công ty tại Việt Nam. Hiện tại cả hai đang háo hức chào đón nhóc tỳ chuẩn bị chào đời vào tháng 9 tới đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link