Nắm chặt bàn tay rồi đếm đường chỉ: Biết ngay một người giàu sang hay nghèo hèn, chuẩn xác hơn nhìn mặt

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng số lượng đường chỉ tay có thể dự đoán được số phận, hậu vận của một con người.

Nhân tướng học cho rằng, dựa vào việc quan sát đường chỉ tay, ta có thể khái quát được một phần tính cách và vận mệnh của một cá nhân.

Có 1 đường chỉ

Những người sở hữu dạng bàn tay này thường có trí tuệ vượt trội, tỏ ra thông minh hơn so với người khác. Họ xuất sắc trong việc phân tích và đánh giá các vấn đề.

Tính cách của họ không chỉ giới hạn ở sự thông minh mà còn toát lên vẻ tốt bụng, lòng nhân hậu và sẵn lòng giúp đỡ người khác. Họ ưa thích cuộc sống ổn định, yên bình, không mải mê theo đuổi tiền tài hay danh vọng quá nhiều.

2

Sự thoải mái và sự an yên là những điều mà họ hướng tới trong cuộc sống. Tuy tuổi trẻ, họ có thể đối mặt với khó khăn, trở ngại và khó khăn trong công việc, thậm chí không giữ được tiền bạc vì chi tiêu không kiểm soát.

Tuy nhiên, sau khi vượt qua tuổi 40, họ thường gặp nhiều may mắn hơn, tài chính ổn định hơn và gia đình hạnh phúc, sung túc hơn. Họ có thiên hướng và duyên với việc kinh doanh, buôn bán, đem lại thành công và thịnh vượng trong lĩnh vực này.

Có 2 đường chỉ

Người có 2 đường chỉ khi nắm bàn tay thể hiện sự siêng năng và chăm chỉ trong công việc. Họ giao tiếp thân thiện và khéo léo, điều này giúp họ dễ dàng thích nghi với môi trường mới và được mọi người yêu mến và quý trọng.

Người này sống một cuộc sống tuân thủ quy tắc, yêu thích sự chính trực và không chấp nhận sự không trung thực. Tuy nhiên, do tính nguyên tắc này, đôi khi họ có thể bị nhận xét là làm việc cứng nhắc, thiếu linh hoạt.

3

Khi còn trẻ, họ đã trải qua một con đường sự nghiệp và tài vận hanh thông, họ nhận được sự ủng hộ từ những người quý trọng. Sau khi bước qua tuổi 30, họ có khả năng trở thành một nhà lãnh đạo hoặc ít nhất là đạt được vị trí quan trọng trong công ty.

Có 3 đường chỉ

Người này mang trong mình một tính cách hoạt bát, sôi nổi và có khả năng lãnh đạo. Họ cũng được biết đến với tính hào phóng, tuy nhiên, một điểm yếu của họ là cứng nhắc và có xu hướng áp đặt quan điểm cá nhân lên người khác.

Sự nghiệp của người này có tiềm năng rộng mở và có thể thăng tiến vượt bậc. Tuy vậy, nếu muốn đạt thành công vượt trội và giàu có, người này nên xem xét đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh hoặc buôn bán.

Mặc dù khởi đầu có thể gặp khó khăn, họ không nên từ bỏ. Sau khi vượt qua tuổi 30, sự nghiệp của người này sẽ trở nên ổn định và ngày càng phát triển, với thu nhập đáng kể hơn.

375-164501818909260136638

Có 4 đường chỉ

Đây là một người rất lương thiện, thật thà và chân thành. Họ luôn có thái độ tốt đẹp đối với người khác và sẵn lòng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Tuy nhiên, vì không biết từ chối, đôi khi họ dễ bị người khác lợi dụng.

Họ cũng có thể do dự và thiếu quyết đoán trong các quyết định, dẫn đến cuộc sống trở nên mệt mỏi và khó khăn.

Tuy vậy, nhờ được những người quý trọng phù trợ và nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người, họ đã gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Sau khi vượt qua tuổi 35, họ có thể kiếm được một khoản tiền đáng kể và thưởng thức cuộc sống an nhàn bên gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link