Thầy phong thủy chỉ 4 cây cảnh nên để trong phòng khách, gia chủ vượng tài, quanh năm phú quý

16:05, Thứ tư 19/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Trồng cây trong phòng khách không chỉ để trang trí nhà cửa mà còn mang ý nghĩa phong thủy, giúp thu hút tài lộc đến với gia đình.

Cây lá ngọc cành vàng

Cây lá ngọc cành vàng được nhiều người yêu thích vì vẻ đẹp của thân, lá, hoa và ý nghĩa phong thủy. Loại cây này cũng có sức sống mãnh liệt, để trong nhà giúp tăng sinh khí lại rất bắt mắt.

cay-canh-dat-o-phong-khach-01

Về ý nghĩa phong thủy, cành lá của cây lá ngọc cành vàng tượng trưng cho tiền của, tài sản. Cây này ra hoa càng mang đến nhiều tài lộc, thể hiện sự giàu sang ấm no.

Cây lá ngọc cành vàng được coi là biểu tượng của sự may mắn, trường tồn, sức sống mãnh liệt. Ngoài ra, nó còn đại diện cho tuổi trẻ vĩnh hằng bởi loại cây này có lá xanh mướt quanh năm, có thể sống trong điều kiện khắc nghiệt mà vẫn sinh trưởng tốt.

Cây hạnh phúc

Cây hạnh phúc là loại cây cảnh được khá nhiều người yêu thích. Cây có cành cứng cáp, lá tươi tốt, dáng cây đều đặn.

cay-canh-dat-o-phong-khach-02

Cây hạnh phúc phát triển nhanh và có thể đạt đến chiều cao 1-2 mét, thậm chí cao hơn. Cây cần được chăm sóc, cắt tỉa thường xuyên để có dáng tròn trịa, đẹp mắt.

Người ta cho rằng, trồng cây hạnh phúc trong nhà là một cách tốt để thu hút tài lộc, thành công, giàu có. Loại cây này có tác dụng kích thích vận khí tốt trong nhà, giúp mang tới nhiều may mắn cho gia chủ.

Cây trầu bà lá xẻ

Cây trầu bà lá xẻ cũng là một loại cây phong thủy được nhiều người trồng trong nhà. Lá của cây rất giống lưng rùa nên được cho là mang ngụ ý trường thọ, sức khỏe, điềm lành và hạnh phúc.

cay-canh-dat-o-phong-khach-03

Đặt một chậy trầu bà lá xẻ trong phòng khách giúp mang đến sự trong lành do cây này có tác dụng thanh lọc không khí.

Loại cây này có khả năng sinh trưởng mạnh mẽ, sau 30 ngày nên bón thêm phân như phân lỏng nitơ, phốt pho, kali để cây phát triển mạnh mẽ hơn.

Về phong thủy, cây trầu bà lá xẻ tượng trưng cho sự may mắn, phát triển thịnh vượng, tài lộc sinh sôi, đường con cái thuận lợi. Nó còn mang ý nghĩa vận trình hanh thông, làm gì cũng dễ. Loại cây này còn được cho là có khả năng đẩy năng lực tiêu cực ra khỏi nhà, mang đến nguồn năng lượng tích cực hơn.

Cây kim tiền

Cây kim tiền cũng là một loại cây được nhiều người yêu thích, thường trồng trong nhà hoặc nơi làm việc. Cây có lá xanh quanh năm, dáng thanh thoát. Khi được chăm sóc tốt, cây kim tiền sẽ có cành lá sum sê.

cay-canh-dat-o-phong-khach-04

Cây kim tiền có thể dễ dàng thích nghi với một trường sống, không cần tưới nhiều nước, trồng trong nhà hay ngoài trời đều phát triển tốt.

Theo phong thủy, cây kim tiền tươi tốt, ra chồi non, đặc biệt là ra hoa chính là dấu hiệu may mắn đang đến với gia chủ. Trong thời gian tới, gia đình có thể đón tin vui, cuộc sống suôn sẻ, hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap