Nam chính "Sống chung với mẹ chồng" gây sốc khi đăng ảnh web người lớn lên trang cá nhân

( PHUNUTODAY ) - Hành động này có thể làm hình ảnh của Anh Dũng - nam chính trong "Sống chung với mẹ chồng" xấu đi trong mắt khán giả.

Có thể nói, chỉ mới lên sóng những tập đầu nhưng bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông dảo công chúng. Trong phim, diễn viên Anh Dũng thủ vai Thanh, chàng trai có phần nhu nhược và không thể điều hòa được mối quan hệ giữ mẹ ruột và vợ của mình.

nam_chinh_phim_song_chung_voi_me_chong 2

 Anh Dũng - Bảo Thanh trong Sống chung với mẹ chồng

Khác với trong phim, Anh Dũng ở ngoài đời là một chàng trai khá hiền lành và có phần vui tính. Anh được biết đến qua một số bộ phim: Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Tuổi thanh xuân 2 và một số bộ phim sitcom khác.

Sở hữu khuôn mặt điển trai, vóc dáng săn chắc khiến Anh Dũng được quan tâm hơn bao giờ hết. Mới đây, người hâm mộ đã "đạo mộ" và phát hiện trước đây nam chính của Sống chung với mẹ chồng cũng từng đăng ảnh một trang web người lớn khá nổi tiếng tại Việt Nam lên facebook cá nhân của mình.

nam_chinh_phim_song_chung_voi_me_chong 1

 Anh Dũng sở hữu vẻ ngoài điển trai, duyên dáng

Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Ai đã biết cái này ở đâu thì like và chỉ cho tôi nhé". Ngay lập tức có khá nhiều bạn của nam diễn viên này vào bình luận và cười cợt với nhau. Có lẽ nam diễn viên đã biết được đây là trang web gì và chỉ muốn tìm sự "đồng cảm" nào đó từ bạn bè của mình cho vui.

nam_chinh_phim_song_chung_voi_me_chong 3

 Hình ảnh trang web cùng những hình ảnh không mấy trong sáng được Anh Dũng đăng tải lên trang cá nhân của mình

Nhiều người bênh vực anh cho rằng, ai cũng có một thời nông nổi và bồng bột. Những cũng không ít người chỉ trích rằng à một diễn viên khá nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhất định. Anh Dũng nên cẩn thận hơn với những phát ngôn cũng như hình ảnh của mình.

Việc facebook cá nhân của Anh Dũng tồn tại những đăng tải không mấy tốt đẹp như thế này có thể sẽ ảnh hưởng rất xấu tới hình ảnh nam diễn viên.

Hiện tại, nam diễn viên Anh Dũng cũng chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn