Trước khi bị chê nam tính, người tình Cường Đô la từng xinh đẹp như này!

( PHUNUTODAY ) - Khác với hình ảnh xuề xòa của hiện tại, Hạ Vi trước đây khá chỉn chu và đầu tư kỹ lưỡng cho trang phục mỗi khi xuất hiện.

ha-vi 2

Những ngày qua, công dồng mạng bàn tán xôn xao việc bạn gái của Cường Đô la - Hạ Vi xuống sắc không phanh. Nhiều người bình luận ác ý rằng cô như "đàn ông".

ha-vi 1

Bên cạnh đó, cô còn đang dính vào nghi án đá xéo vợ cũ của người yêu là Hồ Ngọc Hà trên trang Facebook cá nhân với những status đầy ẩn ý.

ha-vi 3

Qua những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của mỹ nhân vạn người mê, có thể thấy, Hạ Vi ngày càng gầy gò và càng ngày càng thiếu da thịt đến nỗi fan cũng phải nhận xét rằng cô nàng quá "cò hương".

ha-vi 4

Hạ Vi còn là một hotgirl được rất nhiều bạn trẻ mến mộ bởi vẻ đẹp "không tì vết' và phong cách thời trang hết sức ấn tượng. Cô gái này được ví như "bản sao" Phạm Băng Băng, Tôn Lệ và Dương Mịch của Việt Nam.

ha-vi 8

Hạ Vi xuề xòa của hiện tại khác hẳn với hình ảnh tròn trịa trước đây, khi mà cô luôn chăm chút bản thân mỗi khi ra đường.

ha-vi 7

Ngoại hình của hotgirl 21 tuổi khó có thể chê một lời nào khi quy tụ mọi vẻ đẹp của một cô gái hiện đại: từ gương mặt thanh thú, thần thái sang trọng tới vóc dáng thon gọn và đặc biệt là gu ăn mặc hết sức tinh tế.

ha-vi 6

Cô nàng năng động với những set đồ trẻ trung thường ngày

ha-vi 5

Phong cách của cô luôn toát lên vẻ thời thượng, thanh thoát

Theo:  khoevadep.com.vn copy link