Trường Giang vẫn cần mẫn làm điều này trước nhiều tin đồn không hay

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt scandal không hay, Trường Giang lại bất ngờ ghi điểm vì điều nhỏ nhưng "có võ" này.

Quán cơm của Trường Giang mới khai trương được ít ngày nhưng lại nhận được không ít ý kiến khen chê tư dư luận. Hầu như các thực khách đều phàn nàn về chuyện giá cả của các món ăn quá đắt đỏ. Thêm vào đó là cung cách phục vụ của nhân viên tại quán rất khó chịu và không tôn trọng họ.

truong-giang 1

 

Nói về điều này, Trường Giang đăng bài đính chính và gửi lời xin lỗi cho khâu chất lượng phục vụ chưa được chu đáo trên trang cá nhân.

Dù gặp không ít sóng gió nhưng Trường Giang vẫn tất bật đi diễn à tập trung cho công việc kinh doanh, cố gắng chăm sóc, vun vén cho nhà hàng của mình. Bên cạnh việc nhập toàn bộ nguyên liệu từ quê nhà Quảng Nam để chế biến, “Mười Khó” còn dành thời gian vun vén, trồng cả một vườn rau tươi xanh, sạch sẽ trong quán vừa để trang trí, vừa để thu hoạch.

truong-giang 2

 Chia sẻ của một nhân viên làm việc tại quán ăn của Trường Giang

Mới đây, một thực khách đã hút thuốc và gạt tàn xuống vườn rau của Trường Giang khiến nam danh hài không khỏi xót xa. Trong khi đó, một nhân viên làm việc tại quán ăn của Trường Giang đã chia sẻ những hình ảnh chính tay anh nhặt lên chứ không nhờ vả ai khác.

Những ngày qua, Trường Giang liên tiếp gặp chuyện thị phi khi gặp phải sự chỉ trích của dư luận. Mới đây, trong một gameshow truyền hình, thái độ của Trường Giang khiến nhiều người khó hiểu. Theo đó, trong khi các đồng nghiệp cố gắng tạo không khí cho chương trình thì Trường Giang luôn giữ khuôn mặt khó chịu trong suốt quá trình ghi hình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn