Cách giảm cân hiệu quả với bữa sáng

( PHUNUTODAY ) - Cách giảm cân hiệu quả với bữa sáng – Giảm cân là điều mà ngày nay rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Và việc ăn bữa sáng như thế nào là cách giảm cân tốt, đó cũng là câu hỏi thông dụng.

Bí quyết giảm cân với bữa sáng thông minh sẽ giúp bạn.Sau một giấc ngủ dài, chúng ta cần có thức ăn để cung cấp dinh dưỡng. Nhiều người trong chúng ta bỏ qua bữa sáng để giữ vóc dáng.

thuc-don-giam-beo-cho-phu-nu 1

 

Tuy nhiên hãy nghe các chuyên gia dinh dưỡng thì bí quyết giảm cân với bữa sáng thông minh lại là chìa khóa giúp bạn giảm cân.Nếu bạn muốn bỏ bữa sáng để tiết kiệm tiền và lại giảm được năng lượng, bạn có biết điều này có thể làm cho trận chiến tăng cân của bạn còn khó khăn hơn. Nghiên cứu cho thấy rằng, chúng ta càng giữ chế độ ăn sáng lành mạnh thì vóc dáng của chúng ta càng được như mong muốn, đó chính là bí quyết giảm cân an toàn với bữa sáng thông minh giúp bạn.Các nhà nghiên cứu tại bệnh viện Addenbrookes ở Cambridge gần đây công bố kết quả của một nghiên cứu 4 năm cho thấy những người ăn sáng sẽ tăng cân ít hơn những người không ăn.

Tiến sĩ Forouhi, người đứng đầu cuộc nghiên cứu về bí quyết giảm cân với bữa sáng thông minh cho rằng sau một thời gian dài ko nạp năng lượng, thì sự chuyển hóa trong cơ thể có thể thay đổi và dẫn đến việc lớp mỡ bị tích tụ nhiều hơn do quá trình trao đổi chất chậm lại.Chúng tôi gợi ý cho các bạn những thực phẩm nên ăn vào bữa sáng nên là những thựa phẩm có nhiều protein như ngũ cốc nguyên hạt, trứng, trái cây, bánh mì lúa mạch 100%…

thuc-don-giam-beo-cho-phu-nu 2

 

Sau khi ăn sáng lúc 8h việc bạn uống thêm một cốc sữa ấm không đường lúc 9h là một cách để duy trì hoàn hảo cho quá trình trao đổi chất của bạn đến bữa trưa. Việc có một bí quyết giảm cân với bữa sáng thông minh khỏe mạnh như vậy sẽ khiến bạn đủ năng lượng để học tập và làm việc và điều đó khiến bạn có xu hướng ăn ít hơn vào bữa sau đó.Còn rất nhiều bí quyết giảm cân khác có trong công thức giảm cân mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn thành công.Nếu bạn muốn dễ dàng hơn trong việc giảm cân, bạn có thể sử dụng thuốc giảm cân giúp mình có cảm giác nó, ngán ăn, đồng thời ngăn sự hấp thụ mỡ và chất béo vào cơ thể, đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả

Theo:  khoevadep.com.vn copy link