Nam Em bất ngờ lôi lại chuyện quá khứ với Trường Giang lên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Nam Em khiến dân tình lần nữa phải để mắt tới vì tự dưng kể chuyện tình cảm trên sân khấu.

Mới đây, Nam Em lại gây chú ý khi bất ngờ kể một câu chuyện tình buồn trong một gameshow mà người đẹp này tham gia. Theo đó, Nam Em kể câu chuyện:

"Có một cô gái lúc nhỏ thì sống trong nghèo khó, không được ở gần với cha mẹ, lớn lên thì ba mất và cô không có cảm giác yêu thương từ một người đàn ông.

Sau đó cô gặp một người đẹp trai và tự nói với lòng không được yêu. Cô tìm mọi cách từ chối nhưng càng từ chối tình yêu càng sâu đậm. Cô đã dành hết những gì có thể cho người đàn ông đó. Sau một lần đi chơi, người đàn ông ấy nói về đợi anh. Và cô gái ấy đợi, đợi từ ngày này qua ngày khác mà không thấy một tin nhắn” - Nam Em kể.

Hình ảnh Nam Em xuất hiện trong chương trình mới đây.

Hình ảnh Nam Em xuất hiện trong chương trình mới đây.

Được biết, câu chuyện này không có liên quan gì đến nội dung đang thể hiện tại chương trình, khiến cho khán giả cảm thấy Nam Em đang kể chính câu chuyện lòng mình. Và người đàn ông được nhắc tới kia không ai khác chính là Trường Giang.

Nhiều người cho rằng, nếu đây là sự thật thì có khả năng là một chiêu PR của người đẹp này. Điều này vốn dĩ không có gì lạ bởi lẽ kể từ lần đầu kể chuyện với Trường Giang, Nam Em đã nhiều lần mượn chuyện tình cảm để PR cho bản thân mình. Việc mượn chuyện tình để PR cho bản thân khiến Nam Em mất điểm trong mắt công chúng. 

Nam Em từng mất điểm trong lòng công chúng vì bị cho rằng lợi dụng chuyện tình cảm để PR cho MV ca nhạc của mình.

Nam Em từng mất điểm trong lòng công chúng vì bị cho rằng lợi dụng chuyện tình cảm để PR cho MV ca nhạc của mình.

Trước đó, cái tên Trường Giang - Nam Em từng trở thành tâm điểm của truyền thông và mạng xã hội khi Nam Em công khai chia sẻ chuyện cô và nam nghệ sĩ hài hẹn hò trong khoảng thời gian Trường Giang đang yêu Nhã Phương. Lúc đó, Nam Em cho rằng: “Tôi yêu Trường Giang tới mức có thể chết vì anh ấy, một thứ tình cảm không có từ ngữ nào diễn tả được”. Tuy nhiên, người đẹp cũng thổ lộ, chưa ai làm cô tổn thương nhiều đến vậy.

Tiếp đó, tuyên bố “không để yên nếu Nam Em đụng tới Nhã Phương” của Trường Giang đã làm dậy sóng showbiz Việt.

Lùm xùm tình ái của Nam Em và Trường Giang từng gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian dài.

Lùm xùm tình ái của Nam Em và Trường Giang từng gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian dài.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cả Nam Em và Trường Giang đã gác lại những ồn ào quá khứ để thực hiện những hoạt động riêng của mình. Trường Giang và Nhã Phương tổ chức lễ cưới vào 25/9 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Sau đám cưới, công chúng chỉ còn thấy hình ảnh Trường Giang như hình với bóng với Nhã Phương. Gần đây thông tin Nhã Phương có bầu cũng đã được xác nhận.

Về phần Nam Em, khép lại ồn ào tình cảm với Trường Giang, đến nay cô cũng đã vực dậy được tinh thần, hiện tại cô đang nỗ lực lấy lại vóc dáng để trở lại với những hoạt động nghệ thuật. Trong đám cưới Trường Giang trước đó, cô cũng đã bảy tỏ cảm xúc chúc mừng cho nam danh hài "Mười khó" và Nhã Phương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link