Nam Em bất ngờ tái xuất với gương mặt gầy sọp sau ồn ào tưởng mình bị ung thư, sắp chết

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào tưởng mình bị ung thư, sắp chết thì mới đây Nam Em lại khiến dân tình bất ngờ khi tái xuất với gương mặt gầy sọp khoe nhan sắc xinh đẹp.

Khoảng thời gian vừa qua, Nam Em nhận nhiều bình luận chê bai vì tăng cân quá nhiều và nhan sắc xuống cấp không phanh. Không chỉ thế, người đẹp lại có những hành động "kì lạ" khiến ai cũng ngỡ ngàng lẫn xót xa.

Cách đây ít giờ, Nam Em bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn trên instagram cá nhân ghi lại khoảnh khắc người đẹp vuốt mái tóc suôn mượt cùng những biểu cảm cực dịu dàng. Qua đó, ai nấy đều bất ngờ vì khuôn mặt gầy sọp của Nam Em.

1
2
Hình ảnh mới với gương mặt gầy nhưng lại rất xinh đẹp của Nam Em.

Hình ảnh mới với gương mặt gầy nhưng lại rất xinh đẹp của Nam Em.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, cô nàng đã giảm cân khá nhiều, lấy lại được vóc dáng mảnh mai và phong độ nhan sắc của ngày nào. Đáng nói hơn, thay vì những phát ngôn "nửa tỉnh nửa mê", Nam Em lại tung chiêu thả thính rất đáng yêu: "Ai đó yêu em không?".

Hình ảnh mới và kĩ thuật rắc thính của Nam Em khiến cư dân mạng phát sốt. Bên cạnh những lời khen, một số fan bày tỏ mong ước Nam Em hãy cứ vô tư và xinh đẹp như thế thay vì cứ mãi làm trò khiến họ mệt mỏi.

Nam Em được đông đảo khán giả biết đến sau khi lọt Top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2016. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, hình thể đẹp và chiều cao lý tưởng, cô nhanh chóng nhận được tình cảm hâm mộ của công chúng.

Nam Em từng gây sốc khi tiết lộ tưởng mình bị ung thư và sắp chết khi tăng gần 3 kg sau 1 đêm.

Nam Em từng gây sốc khi tiết lộ tưởng mình bị ung thư và sắp chết khi tăng gần 3 kg sau 1 đêm.

Thế nhưng những lùm xùm về tình cảm, cân nặng và phát ngôn ồn ào xung quanh chuyện hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương đã khiến hình ảnh Nam Em “tụt dốc”. Năm 2019 Nam Em bắt đầu nghiêm túc trong việc lấy lại vóc dáng thon thả, tập trung cho sự nghiệp và thậm chí là “nhá hàng” chuyện thi nhan sắc.

Khi nói về sự cố tăng cân, Nam Em hài hước bật mí: “Nam Em nói thật là bản thân “bùm” ra rất nhanh. Nhưng mà cũng vui lắm vì được ăn nhiều, thậm chí cảm tưởng mình ăn nhiều như “một con chó hoang bị bỏ đói”. Nhưng rồi, không chỉ ekip khuyên Nam Em giảm cân mà chính bản thân mình nhiều lúc leo lên cân mà muốn đập vỡ hết tất cả mọi thứ. Có những sáng ngủ dậy, thấy tăng lên 3kg trong khi Nam Em không có ăn gì luôn. Phải nói là cuộc sống bế tắc, thậm chí lúc đó tưởng mình bị ung thư và sắp chết”.

Có thông tin Nam Em đang chuẩn bị thi sắc đẹp vào năm 2019.

Có thông tin Nam Em đang chuẩn bị thi sắc đẹp vào năm 2019.

Nam Em trải lòng, cô bị áp lực cân nặng rất nhiều, mọi thứ bế tắc đến nỗi trong đầu cô chỉ nghĩ đến chuyện sắp chết tới nơi rồi. Và cuộc sống của cô đã thay đổi khi tình yêu xuất hiện. Nam Em bắt đầu suy nghĩ tích cực hơn, lạc quan hơn, không nghĩ tới cân nặng nữa mà nghĩ đến sức khỏe. Cô áp dụng cế độ ăn hợp lí, ngủ sớm – thức sớm, không tìm đến rượu bia để giải tỏa nỗi buồn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link