Nam Em bất ngờ thừa nhận đã tự hủy hoại bản thân sau nhiều ồn ào, không thể sống nổi nếu thiều điều này

08:00, Thứ năm 20/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Nam Em đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng.

Mới đyâ, Nam Em bất ngờ thừa nhận bản thân đã hủy hoại mọi thứ của mình, từ cuộc đời cho đến sự nghiệp. Cô nói rằng mình không thể sống thiếu âm nhạc và đang trong quá trình đi tìm mục đích sống.

Cụ thể, Nam Em tâm sự trên trang cá nhân: "Tôi đã tự huỷ hoại cuộc đời và sự nghiệp của mình để đi tìm câu trả lời. Tôi có thực sự muốn tiếp tục sống hay không? Và sau đó tôi thấy thiếu âm nhạc tôi không sống nổi. Vậy nên đã hiểu rõ bản thân rồi thì phải cố gắng tiếp tục thôi. Cuối cùng vẫn là đi tìm câu hỏi mục đích sống của mình là gì". Bên cạnh đó, Nam Em cũng tiết lộ về cách sống hiện tại của bản thân: "Với bằng hữu ta sống tròn chữ: Phải. Với người nhà hãy cúi đầu trước chữ: Thật. Với công việc nên kiên định vì chữ: Nhẫn. Với bản thân luôn rất cần một chữ: Tâm. Nhưng với ác nhân thì có cả 4 chữ kia". Hiện tại, chia sẻ này của cô đang thu hút nhiều sự chú ý.

Nam Em thừa nhận đã tự hủy hoại bản thân

Nam Em thừa nhận đã tự hủy hoại bản thân

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996 tại Tiền Giang. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và ghi tên mình vào top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Năm 2022, người đẹp gốc Tiền Giang trở lại đường đua nhan sắc với Hoa hậu Thế giới Việt Nam nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô. Sau khi khép lại hành trình thi nhan sắc, cuộc sống của Nam Em có nhiều thay đổi. 

Trước đó, cô nói rằng cô livestream không phải chiêu trò mà cô là người sống thật với cảm xúc. Cô dự định sau khi công khai người yêu sẽ chuyển hướng sang nghề khác nhưng hiện tại lại có quá nhiều ồn ào.

Cô nói rằng cô livestream không phải chiêu trò mà cô là người sống thật với cảm xúc.

Cô nói rằng cô livestream không phải chiêu trò mà cô là người sống thật với cảm xúc.

"Thật sự ngay từ đầu tôi công bố người yêu, tôi đã xác định là muốn có một happy ending và sau đó sống một cuộc đời bình thường, kiếm một công việc khác làm, với tôi dừng chân như vậy là đẹp rồi. Tôi không hề muốn đi xa, tạo drama để giúp mình làm thêm show. Nhưng câu chuyện của mình đã đi quá xa và bên trong mình thao thức rằng số phận không cho dừng thì mình phải đi tiếp. Nếu số phận đã an bài mình phải đi lên thì chắc chắn tôi phải bơi ngược dòng, chấp nhận giai đoạn gian nan", Nam Em chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh