Showbiz 24/5: Đàm Vĩnh Hưng từ chối phẫu thuật thanh quản, Nam Em lên tiếng về tin đồn bán thịt lợn kiếm sống

20:00, Thứ sáu 24/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhờ giọng hát trầm khàn đã trở thành thương hiệu, cái tên Đàm Vĩnh Hưng không dễ bị nhầm lẫn giữa thị trường nhạc Việt suốt hàng chục năm qua. Nữ ca sĩ cho biết dù làm nghề nào nếu chân chính để kiếm ra tiền đều sẽ làm, không phạm pháp làm được.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bản thân từng được bác sĩ gợi ý phẫu thuật thanh quản để thay đổi giọng hát. Bác sĩ cho rằng nh sở hữu chất giọng khác biệt là bởi trong thanh quản có hai dây thanh đới không đồng đều, khi hát sẽ chạm vào nhau tạo ra độ khàn, rè. Tuy nhiên trước gợi ý này, Đàm Vĩnh Hưng đã từ chối. "Dạ thôi cứ để rè cho em, nó thành thương hiệu rồi. Nồi cơm của em đó anh ơi! Giọng mà trong quá người ta tưởng em từ Nhạc Viện ra. Em đâu có vinh dự ấy", Đàm Vĩnh Hưng hài hước kể lại. 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bản thân từng được bác sĩ gợi ý phẫu thuật thanh quản để thay đổi giọng hát.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bản thân từng được bác sĩ gợi ý phẫu thuật thanh quản để thay đổi giọng hát.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video bạn trai của Nam Em là Bùi Hữu Cường bán thịt. Tuy nhiên mới đây, Nam Em khẳng định không có chuyện đi bán lòng heo như dân mạng đồn thổi. Video bạn trai đứng cắt lòng heo đúng nhưng chỉ là quay cho vui. Nữ ca sĩ cho biết dù làm nghề nào nếu chân chính để kiếm ra tiền đều sẽ làm, không phạm pháp làm được.

Nữ ca sĩ cho biết dù làm nghề nào nếu chân chính để kiếm ra tiền đều sẽ làm, không phạm pháp làm được.

Nữ ca sĩ cho biết dù làm nghề nào nếu chân chính để kiếm ra tiền đều sẽ làm, không phạm pháp làm được.

Vừa qua, Thủy Tiên đã bị réo tên khắp các bài đăng của bà xã Phan Hiển. Ngay khi bị cư dân mạng réo tên, Thủy Tiên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Mới đây, Thủy Tiên lại bị một số cư dân mạng cố tình mỉa mai và chê bai về thái độ của nữ ca sĩ. Một netizen đã để lại bình luận nhận xét nữ ca sĩ: "Khi người khác chưa nhắc tên mình thì không nên nhảy dựng lên, kém sang". Sau đó, Thủy Tiên cũng đã nhanh chóng đáp trả gắt: "Không nói thì cũng bị chửi, bảo im lặng chắc chắn là nó có giựt nợ rồi. Nói thì bạn bảo chưa nhắc tên mà nhảy dựng lên kém sang. Rồi muốn tui sống sao? Chỉ mình cách sang đi bạn, chứ mang tiếng giựt nợ là mình thấy kém sang nhất rồi đó"

Bà xã NS Công Lý hài hước tiết lộ thói quen sau mỗi lần đi ra ngoài của NSND Công Lý. Cô viết: "Nếu ai hỏi, trong gia đình, ai là người gọn gàng, ngăn nắp nhất thì chính là Lý già đó ạ. Quần áo đi về thay ra là treo đúng chỗ, giày đi về tự cất vào tủ giày. Còn em thì ngược lại". Chỉ thông qua một số hành động nhỏ cũng đủ thấy sức khỏe của NSND Công Lý đã có những tiến triển.

Trên Instagram của mình, Puka đã chia sẻ đoạn tin nhắn cực tình cảm với Gin Tuấn Kiệt. Nam ca sĩ gửi lời yêu thương đến bà xã: "Nhớ cục vợ quá". Lập tức, Puka liền trả lời: "Em cũng nhớ chồng lắm. Tối nay ngủ một mình. Hổng ai ôm". Bên cạnh đó, Puka còn tiết lộ chồng đã đem theo "gấu ghiền" của mình khi đi quay xa: "Đi làm xuyên ngày, xuyên đêm không ngủ ở nhà. Rồi còn lấy gấu ghiền của tui đi luôn, ba chấm thiệt chứ....". Dù chỉ là chi tiết nhỏ, thế nhưng có thể thấy Gin Tuấn Kiệt rất "nghiện cục vợ". 

Puka đã chia sẻ đoạn tin nhắn cực tình cảm với Gin Tuấn Kiệt

Puka đã chia sẻ đoạn tin nhắn cực tình cảm với Gin Tuấn Kiệt

Sau 3 lần sinh nở, ở tuổi U40 Đoàn Di Băng quyết định mang thai lần thứ 4 nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Vợ chồng nữ doanh nhân cho biết đã tiến hành chuyển 2 phôi và đang chờ đợi kết quả. Cô khoe được ông xã Quốc Vũ mua tặng xế hộp để làm quà. Theo định giá thì chiếc xe này không dưới 10 tỷ đồng. Ngoài ra, chồng cũng chăm sóc Đoàn Di Băng tận tình, rửa chân, ôm ấp động viên khi cô đang trong giai đoạn nhạy cảm.

Bảo mẫu của con gái Mai Phương đã tiết lộ câu chuyện xúc động về nhóc tì. Bé Lavie đã mang 200 nghìn đồng về tặng cho bảo mẫu và đây cũng là số tiền bé kiếm được sau khi tham gia hoạt động bán hàng ở trường. Ngoài ra, ái nữ của Phùng Ngọc Huy cũng cố gắng giành chiến thắng một trò chơi vì phần thưởng chính là quyển sách có tên Cô gái đến từ hôm qua, trùng với tên một bài hát của Mỹ Tâm. Bảo mẫu của Lavie chia sẻ: "Lavie nhà mình cố gắng chơi thắng trò chơi chỉ vì muốn dành được quyển sách có tên bài hát của thần tượng mình để mang về làm quà tặng mình". Từ hành động nhỏ này cho thấy Lavie là một em bé rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện, biết yêu thương những người đang trực tiếp chăm sóc mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh