Showbiz 11/6: Nam Em thừa nhận đã biết sai, Quang Lê tiết lộ mối quan hệ thực sự với Hà Thanh Xuân

20:00, Thứ ba 11/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Nam Em đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. "Hà Thanh Xuân chỉ là ảo mộng thôi. Chuyện giữa tôi và Hà Thanh Xuân chỉ là đồn thổi" - Quang Lê nói.

Mới đây, Nam Em cho biết bản thân đã nhận thức được sai lầm của bản thân: "Nhiều khi mình chửi, biết mình sai đó. Nên giờ làm thôi không nói nữa". Hành động này của Nam Em khiến nhiều người cho rằng cô đã muốn thay đổi sau nhiều ồn ào gây tranh cãi. Cô nói rõ lý do chọn bạn trai hiện tại thay vì những người khác: "Yêu cái người mà sẵn sàng đứng ra bảo vệ em trước cả ngàn lời dèm pha, nói xấu. Chứ đừng yêu người nghe vài ba lời không tốt về em đã vội tin, đã vội chất vấn. Đã vội không xem em ra gì". Có thể thấy, Nam Em vẫn đang rất hạnh phúc bên bạn trai của mình.

 Nam Em cho biết bản thân đã nhận thức được sai lầm của bản thân

Nam Em cho biết bản thân đã nhận thức được sai lầm của bản thân

Mới đây, ca sĩ Quang Lê đã đến nhà danh hài Thúy Nga chơi. Thúy Nga chia sẻ: "Thôi anh đi về với Hà Thanh Xuân đi. Dạo này tôi thấy anh với Hà Thanh Xuân tình cảm quá. Tôi biết mà đã đi với Hà Thanh Xuân thì đi luôn đi, đừng về với tôi, đừng gặp tôi nữa. Tôi buồn quá. Bây giờ Quang Lê phụ tôi về với Hà Thanh Xuân rồi". Quang Lê nghe vậy liền đáp lời: "Hà Thanh Xuân chỉ là ảo mộng thôi. Chuyện giữa tôi và Hà Thanh Xuân chỉ là đồn thổi. Tôi mới đi Việt Nam về và Thúy Nga là người đầu tiên tôi gặp. Nhà Thúy Nga là nhà đầu tiên tôi ghé thăm khi về Mỹ, vì hai chúng tôi ở gần bên nhau. Tình yêu đi qua bao tử, đó là lí do vì sao tôi yêu Thúy Nga". Quang Lê vừa nhắc tới việc đi tour chung với Hà Thanh Xuân, Thúy Nga liền bỏ đi. Anh phải thốt lên: "Tôi nhắc tới Hà Thanh Xuân là Thúy Nga bỏ đi luôn".

Quang Lê vừa nhắc tới việc đi tour chung với Hà Thanh Xuân, Thúy Nga liền bỏ đi.

Quang Lê vừa nhắc tới việc đi tour chung với Hà Thanh Xuân, Thúy Nga liền bỏ đi.

Mới đây, Kha Ly - Thanh Duy vừa đăng tải khoảnh khắc gặp gỡ vợ chồng Thuý Diễm - Lương Thế Thành và Thanh Trúc. Kha Ly để bất ngờ tiết lộ việc Thuý Diễm chuẩn bị mang thai con thứ 2 khi chia sẻ: "Hội mẹ bầu và mẹ sắp bầu họp mặt vui quá xá vui". Phía dưới bài viết, dân tình bày tỏ sự thích thú vì bức ảnh hội ngộ của dàn diễn viên. Nhiều người hi vọng Thuý Diễm sẽ sớm báo "tin vui" lần 2. 

Mới đây, Quỳnh Nga đề cập đến sự thất vọng, mong muốn đơn giản cần sự bình yên. Mặc dù không nhắc cụ thể đến chuyện gì nhưng có vẻ tâm trạng của cô không vui. Quỳnh Nga bày tỏ: "Suy cho cùng mọi sự thất vọng ở trên đời này đều là từ hy vọng quá nhiều mà ra. Rồi đến một lúc nào đó, đúng sai chẳng còn quan trọng nữa. Chẳng muốn ồn ào, chẳng muốn tranh cãi, thứ người ta cần đơn giản chỉ là bình yên".

Vừa qua, Midu đã đăng đoạn clip về một trong những khoảnh khắc đáng nhớ tại tiệc riêng tư tổ chức ở Đà Lạt hồi đầu tháng 5. Midu và thiếu gia Minh Đạt dành cho nhau nhiều lời ngọt ngào, cử chỉ tình tứ, có cả nước mắt và nụ cười. Cả hai còn thực hiện một nghi thức rất đặc biệt trong buổi tiệc. Bạn bè thân thiết của cặp đôi sẽ lần lượt lên thắt một sợi dây ruy băng, kết nối cô dâu chú rể thành bông hoa, buộc chặt 2 tay của Midu và chồng với nhiều lời chúc ý nghĩa được gửi gắm. Đây được cho là một trong những nghi thức mang ý nghĩa của sự gắn kết, tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu, vững bền, dù có thế nào cũng không buông tay. 

 Đây được cho là một trong những nghi thức mang ý nghĩa của sự gắn kết.

Đây được cho là một trong những nghi thức mang ý nghĩa của sự gắn kết.

Mới đây, Phan Hiển gây chú ý khi chia sẻ chuyện "dở khóc dở cười" khi bị nghi dao kéo. Cụ thể, Phan Hiển nhận được bình luận: "Thẩm mỹ nhiều làm Phan Hiển ngày càng lạ lạ, không còn nét cũ nam tính nữa". Phủ nhận nghi vấn thẩm mỹ, anh cho biết: "Em không có sửa cái gì hết nha mọi người. Cái duy nhất em đang sửa là cái nết hướng nội của em thôi".

Trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ, Miu Lê đã gặp phải bình luận khiếm nhã từ một khán giả nam, người này miệt thị ngoại hình cô. Ngay lập tức, Miu Lê nói: "Tay tôi đô thì kệ tôi. Bạn là con trai nên tập thói quen nói chuyện lịch sự với phụ nữ lại nha. Tôi bị miệt thị ngoại hình quen rồi nhưng không phải ai cũng đủ bản lĩnh để đối diện với những câu nói như thế đâu". Miu Lê nói thêm: "Có những phụ nữ chỉ cần bị chê mập sẽ bị ám ảnh cân nặng và bỏ ăn ngày này qua ngày khác, dẫn đến bị bệnh".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh