Nam Em bất ngờ tuyên bố "showbiz tới công chuyện" nếu cô lấy lại được điều này

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới đây của Nam Em đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nam Em đã đăng tải đoạn clip ghi lại quá trình người đẹp 9x bùng nổ visual trong cuộc thi nhan sắc. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Chị mà lấy lại được sức khỏe, showbiz tới công chuyện với chị".

b41c128915efc9b190fe-ngoisaovn-w700-h1289

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ này của Nam Em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Khán giả đang rất mong chờ đến ngày Nam Em sẽ trở lại một cách hoành tráng để có thể làm bùng nổ showbiz một cách đúng nghĩa. 

Trước đó trong một cuộc thi, Nam Em chia sẻ: "Thật sự nếu em nói lấy lý do sức khỏe ra thì mọi người sẽ nói rằng có bao nhiêu đó nói hoài... Em nghĩ rằng nếu lựa chọn việc người ta đem sức khỏe em ra làm trò cười và việc nói em hời hợt với tác phẩm thì em sẽ chọn việc em đang hời hợt với tác phẩm".

Ở thời điểm hiện tại, sức khỏe của Nam Em vẫn đang là vấn đề khiến khán giả lo lắng hơn cả. Trước đó, cô cũng từng tiết lộ bản thân đang cố gắng để thay đổi: "Ai đã từng bị trầm cảm sẽ không bao giờ khỏi hoàn toàn. Tôi đang từng ngày khiến bản thân vui vẻ, biết mình là ai, cần gì để sống ý nghĩa hơn. Tôi cũng phải cảm ơn những biến cố, ồn ào đã qua để mình vững vàng hơn lúc này".

Cô chia sẻ: "Tôi ra sản phẩm liên tục như vậy vì tôi sợ chết, mỗi tháng 30 ngày tôi nằm viện hết 20 ngày, có rất nhiều thông tin về bệnh án của tôi và không biết tôi còn sống được bao lâu nữa.

Trước đây, khi tôi phát hiện ra mình bị đau nửa đầu, bác sĩ có kê toa thuốc, trong đó có thuốc chống co giật. Gần đây, tay tôi thỉnh thoảng vẫn bị run và các chỉ số sức khỏe bị hạ thấp. Bác sĩ nói nếu tình trạng này cứ tiếp tục xảy ra, tôi phải sống thực vật và tôi cực kì sợ điều đó.

0db1d5745e9083ceda81-ngoisaovn-w684-h684

Những lúc bị cơn đau hành hạ, tôi như hóa thú vì quá đau đớn. Chưa bao giờ tôi thấy mất tự tin vào sức khỏe của mình như thời gian qua.

Bệnh của tôi không thể uống thuốc ngày 1 ngày 2, đến giờ tôi uống thuốc được 1 tháng rồi nhưng phải uống thêm 6 tháng nữa mới ổn định dù không thể chữa hết hoàn toàn được. Như sáng hôm ra mắt MV, tôi bị lên cơn đau đến chiều vẫn còn mệt".

Theo:  xevathethao.vn copy link