Á hậu Thảo Nhi Lê chính thức mất suất thi Miss Universe 2023

( PHUNUTODAY ) - Trước đó Á hậu Thảo Nhi từng chia sẻ cô sẽ có một phần thất vọng khi không được thi Miss Universe.

Mới đây, tổ chức Miss Universe Vietnam cũng đã thông báo đến các fan sắc đẹp về suất thi của Á hậu Thảo Nhi Lê. Theo đó, cô nàng đã chính thức mất suất thi và đơn vị này sẽ tiến hành tìm ra người đại diện mới của Việt Nam để tham dự Miss Universe 2023 được tổ chức ở El Salvador. Theo tổ chức Miss Universe Vietnam thì giữa họ và đơn vị chủ quản hiện tại của Thảo Nhi Lê không đạt được thoả thuận về việc chuyển quyền quản lý.

324938890_1141788383190755_1642557881950514357_n-ngoisaovn-w1536-h2048

"Theo điều lệ mới của Miss Universe 2023, để tham gia Miss Universe thế giới, cuộc thi quốc gia phải được tổ chức hàng năm và chỉ có người thắng cuộc mới được đại diện quốc gia tham Miss Universe 2023 ở El Salvador. Trên tinh thần hợp tác mang lại sự lợi ích và tôn vinh đóng góp to lớn của Unicorp cho sự phát triển của Miss Universe ở Việt Nam, chúng tôi đã xin phép Miss Universe để đặc cách cho Á hậu Thảo Nhi được đại diện cho Việt Nam đến cuộc năm nay.

Mặc dù 2 bên đơn vị đã hết sức nỗ lực nhưng không thể đạt được thỏa thuận về việc chuyển quyền quản lý Á hậu Thảo Nhi cho Miss Universe Vietnam - một yêu cầu bắt buộc của ban tổ chức Miss Universe để cô có thể tham gia cuộc thi. Chúng tôi hiểu và tôn trọng quan điểm của Unicorp về vấn đề này" – tổ chức Miss Universe Vietnam cho biết.

Trước đó, khi được đặt câu hỏi về vấn đề không được thi Miss Universe, Thảo Nhi từng chia sẻ: "Có một phần cảm thấy thất vọng. Bởi vì mình là một người luôn muốn hoàn thiện mọi thứ, là người rất cầu toàn nên khi bắt đầu một việc gì đó, mình muốn làm hết mức. Cảm giác như Hoa Hậu Hoàn Vũ mình chưa thể đi được con đường đó. Có thể đó là một sự thất vọng nhưng Nhi luôn luôn tích cực và nghĩ rằng sẽ có một cơ hội khác".

Lê Thảo Nhi được nhiều người biết đến khi là mỹ nhân Việt duy nhất góp mặt trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Hồi 2020, cô lần đầu được vinh danh với vị trí thứ 81, đến năm ngoái, người đẹp xếp thứ 67. Mới đây cô đã trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. 

Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình người Việt tại Đức. Sau khi tốt nghiệp ngành Kinh doanh thời trang tại nước này, người đẹp 9X quyết định về Việt Nam sống và làm việc.

Á hậu sinh năm 1994 sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét sắc sắc, gợi cảm. Dù chỉ cao 1,68m - chiều cao khá khiêm tốn so với các thí sinh khác tại Miss Universe Vietnam 2022, nhưng bù lại cô sở hữu body bốc lửa với số đo ba vòng 83-60,5-92. 

Theo:  xevathethao.vn copy link