Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư gửi người hâm mộ, than thở về ước mơ trước khi "gác kiếm"

( PHUNUTODAY ) - Anh gửi tâm thư đến người hâm mộ về câu chuyện vui buồn lẫn lộn của anh khi đối mặt với nhiều thị phi vì thực hiện bộ phim về cuộc đời mình.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ bức tâm thư dành cho khán giả và công chúng. Anh cho biết cả tuần qua mình phải đón nhận cả niềm vui lẫn nỗi buồn lẫn lộn đan xen với bao điều khó tả: "Vui vì 1 trong 2 ước mơ cuối cùng của cuộc đời nghệ sỹ của mình đã được thực hiện bởi những người bạn trẻ làm điện ảnh thích thú và hào hứng. Vui vì được một lần kể hết với mọi người về con đường chông gai để đến được với âm nhạc và may mắn được mọi người chấp nhận ra sao. Cũng không thể thiếu những biến cố sóng gió mà Hưng đã gặp trong cuộc đời mình và đã vượt qua nó như thế nào để tồn tại và phấn đấu đi lên như hôm nay. Những điều thật nhất với mong muốn mang lại cảm xúc và cảm hứng tích cực đến khán giả và cũng dành cho cho thế hệ nghệ sĩ mới hiện nay đó là thế hệ gen Z!".

dam-vinh-hung-than-tho-22uoc-mo-cuoi-cung-truoc-khi-22gac-kiem22-gian-nan-qua22-ong-hoang-nay-da-khac-1-ngoisaovn-w1078-h1168

"Buồn! Rất buồn quý vị ạ! Vẫn là câu nói hài: "Làm người ai không có ước mơ". Nhưng sao cái ước mơ cuối cùng trước khi "gác kiếm" của Đàm Vĩnh Hưng có vẻ gian nan quá!

Hưng viết thư này không phải để đính chính hay nói quanh, nói co cho mọi người thêm mệt và người không ưa Hưng lại càng thấy ghét thêm! Mà Hưng muốn một lần được tâm sự với mọi người cả người thương và người chưa thương H thấy rằng một Đàm Vĩnh Hưng sốc nổi ngày xưa đã không còn nữa! Thật sự là như vậy! 5 năm qua Hưng đã sống bằng một con người khác, đó là cả một sự thay đổi cực kỳ lớn đối với một người cá tính như Hưng! Trước dư luận Hưng đã biết lắng nghe và lập tức sửa chữa! Hưng biết mình không hoàn hảo và vẫn tiếp tục sửa đổi mình nhiều, hãy cho Hưng thêm thời gian chứng minh điều đó.

Nếu trước đây, Hưng sẽ không phản hồi và phơi bày phần yếu của mình ra nhưng bây giờ thì khác! Hưng đã gồng mình mấy chục năm rồi và giờ Hưng muốn có được sự bình yên với tình yêu lớn của cuộc đời Hưng với gia đình bé nhỏ của mình.

dam-vinh-hung-than-tho-22uoc-mo-cuoi-cung-truoc-khi-22gac-kiem22-gian-nan-qua22-ong-hoang-nay-da-khac-3-ngoisaovn-w1536-h2048

Trước những phản ứng của khán giả, Hưng khẳng định một lần nữa nhà sản xuất có quyền sáng tạo nội dung và đặt tên phim, miễn là không vi phạm pháp luật. Hưng tôn trọng quyền của họ! Tuy nhiên ý kiến của công chúng cũng vô cùng quan trọng, nên khi nhận được những phản hồi từ mọi phía, từ góp ý chân thành, những châm biếm cười cợt lẫn những bình luận không thiện cảm và không lành mạnh thì Hưng đã quyết liệt đề nghị với nhà sản xuất nên lắng nghe và thay đổi ngay lập tức! Và tựa phim cuối cùng chỉ là: Hào quang rực rỡ. Mong mọi người hãy ghi nhận sự tiếp thu của cả ekip để cho Hưng và nhà sản xuất cùng mấy trăm cộng sự đều là những nhà làm phim nghiêm túc và có tên tuổi trong ngành điện ảnh có thêm động lực và niềm tin để làm ra một tác phẩm điện ảnh nghiêm túc, chỉn chu nhất có thể! Và Hưng vẫn luôn tiếp tục đón nhận những góp ý chân tình để Hưng và ekip hoàn thiện nhất có thể trong dự án này cũng như trong cuộc sống!".

Nam ca sĩ khiến mọi người bất ngờ khi đã biết "cúi đầu".

Fan lẫn cư dân mạng vừa xúc động lẫn vừa ngạc nhiên vì cách hành xử này của Đàm Vĩnh Hưng. Thay vì những lần bị chỉ trích khác khiến anh xù lông mắng chửi mỉa mai một bộ phận anti fan dám đối đầu với mình, giờ đây, nam ca sĩ đã biết "cúi đầu", biết tiếp thu và thay đổi trong cách ứng xử khiến mọi người phải cảm thông cho anh.

Theo:  xevathethao.vn copy link