Nam Em tiết lộ muốn làm mẹ, lần đầu nói về ồn ào tình cảm với Bạch Công Khanh

( PHUNUTODAY ) - Nam Em đã có lần hiếm hoi chia sẻ thẳng thắn về quan điểm tình yêu lẫn cuộc sống hiện tại, đặc biệt là sau những 'sóng gió'.

Mới đây, Nam Em đã có lần hiếm hoi chia sẻ thẳng thắn về quan điểm cuộc sống, tình yêu lẫn công việc khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Khi nhận được câu hỏi Nam Em có thích trẻ con và làm mẹ hay không, nữ ca sĩ đã gật đầu.

"Tôi cực kỳ thích trẻ con và muốn làm mẹ, tuy nhiên tôi là kiểu người không bao giờ muốn tạo ra đứa bé mà nó không khỏe mạnh, thế nên đối với tôi việc sinh con là phải nằm trong kế hoạch chứ không phải vì có bầu mới sinh. Vì vậy khi mình đã quyết định tạo ra đứa bé rồi thì phải cho nó nhiều cơ hội thành công lớn nhất mà mình có thể, bởi thế nên đối với tôi việc sinh con là vô cùng trọng đại luôn", Nam Em chia sẻ.

saostar-naei191nsky7idlf

Khi được đặt vấn đề về việc liệu có sẵn sàng trở thành một “single mom” trong tương lai hay không, Nam Em cho biết dù thích em bé, tuy nhiên cô vẫn chưa sẵn sàng.

"Tôi không sẵn sàng trong việc trở thành một 'single mom', mình lỡ thì mình rút kinh nghiệm chứ đừng lỡ có bầu rồi biện minh cho việc trở thành 'single mom' sướng lắm, như vậy những đứa trẻ nó không khỏe đâu. 

Tôi không nói rằng việc làm 'single mom' là không tốt mà chỉ muốn nói rằng ai có ý định muốn sinh con thì nên có kế hoạch, còn nếu lỡ bị dính rồi thì mình phải bồi bổ cơ thể, tập trung cho đứa con khỏe mạnh trước rồi mới nghĩ đến những chuyện khác sau", Nam Em chia sẻ quan điểm. 

Nhắc đến âm nhạc của Nam Em, khán giả sẽ nhớ ngay đến ồn ào cùng Bạch Công Khanh. Nam Em cho biết việc chỉ chăm chăm nhìn vào khuyết điểm của người khác mà bỏ quên đi những ưu điểm đã khiến cô mất đi một số người bạn, trong đó có cả "người tình sân khấu" từng vô cùng ăn ý.

saostar-fbos7rhpgsr45aw9

"Lúc nãy tôi vừa chia sẻ là hãy nhìn vào ưu điểm của bạn mình để chơi với bạn mình, có thể bạn mình có tới 6 ưu điểm nhưng mình chỉ nhìn vào 4 khuyết điểm, quên đi những ưu điểm, thành ra mình mất một người bạn. Thế nên trong tương lai có lẽ là sẽ hoan hỷ trở lại, không chắc chắn nhé nhưng tôi chỉ đang nói trên khía cạnh là không đáng để đánh mất một tình bạn. 

Thế nên nếu mình nói là nghỉ chơi, bo xì thì sẽ tạo ra một nguồn năng lượng không hay xung quan mình. Tôi cũng là người ngay từ đầu mời người ta, đóng MV, chính mình là người tạo nên sóng gió,… thôi hoan hỷ hoan hỷ. Không hiểu sao chứ khi nhìn vào những ưu điểm của bạn mình thì sẽ thấy bạn mình dễ thương, còn khi mình giận lên rồi thì mình chỉ nhìn vào những khuyết điểm thôi", Nam Em chia sẻ.

"Tôi cũng thấy mình sai, mình chỉ nhìn vào những khuyết điểm của bản thân để rồi nghỉ chơi, đây cũng là một bài học dành cho tôi. Thế nên tôi nghĩ mình nên nhìn vào ưu điểm của người khác để cố gắng phấn đấu, thay vì cứ nhìn vào khuyết điểm. Cũng giống như sau này khi tôi chọn chồng đi, tôi sẽ không chọn một người làm mình mất ngủ cả đêm mà tôi sẽ chọn một người chồng mà khi ngủ chung với người ta, sáng dậy tôi sẽ tràn đầy năng lượng để tôi đi làm thì đó mới là chồng tôi", người đẹp gốc Tiền Giang chia sẻ thêm.

Theo:  xevathethao.vn copy link