Nam Em chia tay bạn trai, tinh thần suy sụp, phản ứng của tình cũ thực sự gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Sau những ồn ào, thông tin Nam Em chia tay bạn trai thêm lần nữa khiến dân tình hoang mang.

Cách đây ít ngày, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Nam Em chia tay Bùi Hữu Cường. Trong khi chồng tương lai của cô nói việc "đường ai nấy đi" là hoàn toàn tốt thì Nam Em lại có nhiều sự thay đổi hơn. Cụ thể, cô nàng khoe kiểu tóc mới trẻ trung hơn trong buổi livestream mới nhất. Tuy nhiên, cô không muốn tắt live vì sợ ngất xỉu không ai biết.

Nam Em gây hoang mang với tình trạng sức khỏe đáng lo ngại

Nam Em gây hoang mang với tình trạng sức khỏe đáng lo ngại

Nam Em chia sẻ: "Em cũng muốn tắt livestream, mà tắt là 'sụm nụ' nên em phải dùng một xíu năng lực để ráng đợi đồ ăn. Chứ em tắt livestream cái em xỉu, không ai đưa đi bệnh viện nên bây giờ phải ngồi trụ. Giờ không dám nhúc nhích, em mà nhúc nhích xíu là chóng mặt, kiểu ngồi cũng như bị đứng hình".

Nam Em mới đây cũng vừa khiến cư dân mạng xôn xao khi chia sẻ "Tự do muôn năm". Sau đó, Nam Em liên tục đăng tải nhiều trạng thái kỳ lạ trên trang cá nhân như: "Nhóm chiến hữu, ai muốn làm vợ của BHC (Bùi Hữu Cường- quản lý, chồng sắp cưới của Nam Em) cứ tự nhiên, nhường cho đó", "Bạn cảm thấy hạnh phục khi không vướng vào tình yêu"... 

Chị gái Nam Em là Nam Anh cũng xuất hiện với chia sẻ: "Cả nước mừng, xin chúc mừng. Giác ngộ".

Trước đó, Nam Em và chồng sắp cưới cãi nhau ngay trên sóng livestream. Hữu Cường nói về việc người đẹp bỏ sang nhà Quế Vân và không chịu về. Anh bày tỏ sự không hài lòng với người bạn của nửa kia: "Nam Em nó sợ anh phá việc của nó. Anh sẽ phá, chắc chắn anh phá, nhưng phá trên phương diện để tốt chứ không phải để hại. Anh chặn hết số Nam Em rồi. Cho nên nếu mà ok thì gọi điện cho tao... Hôm nay đi chơi thế rồi bao nhiêu người gọi, ảnh hưởng uy tín".

Sau đó, Nam Em yêu cầu chồng sắp cưới xin lỗi mình và đừng cư xử như thể là người chịu trách nhiệm: "Tôi đã nói là xong Miss World tôi về, nếu anh có coi live. Nghe cho kỹ đi rồi hãy phản biện lại. Nếu ngày mai anh lên sóng livestream phát hiện tôi không về nhà thì cái đó tôi sai. Còn bây giờ anh lên livestream nói như kiểu ngày hôm qua tôi không ở nhà ngủ. Nhưng mà không có một người nào mà ở bên cạnh một người đàn ông gia trưởng như anh được hết trơn á. Anh hãy nhớ, người nào mà người ta yêu anh thật lòng thì cho dù anh không giữ người ta vẫn ở bên cạnh. Nên anh đừng có gia trưởng kiểu đó. Anh càng gia trưởng thì anh càng đẩy người khác ra xa cuộc đời anh thôi. Không ai ở được cả đời mà chịu được cái tính bẩn đó của anh đâu. Mình rút kinh nghiệm thay đổi đi".

Thậm chí, Nam Em còn tiết lộ bị chồng dọa dẫm: "Ai là người thả một câu ăn nói không có đạo đức? Ví dụ mình nói một câu dễ thương thì người ta có nói lại một câu dễ thương với mình không? Từ bây giờ cho tới 15h mà không về nhà là vô thùng xốp - Ủa? Anh hỏi câu đó là nội dung tích cực chỗ nào? Rồi kêu tôi đọc câu đó phải cười hả? Cổ xúy cái điều gì kỳ cục vậy? Tôi nói một lần nữa, nếu xỉn vô mà không đi ngủ mà lên đây kiếm chuyện livestream á, nói là Nam Em mà không về nhà thì ngày mai anh sẽ chia tay. Anh nghĩ anh là ai vậy? Anh là đấng sáng tạo hả? Anh là đấng toàn năng, không có anh là tôi chết hay sao? Tại sao bao nhiêu lần rồi không biết thay đổi?".

Hồi tháng trước, Nam Em gây xôn xao dư luận khi liên tục livestream (phát trực tiếp) và có những phát ngôn liên quan đến giới nghệ sĩ. Trên sóng trực tiếp, người đẹp không ngại khơi lại chuyện tình cảm ồn ào trong quá khứ, đồng thời dùng những câu từ gợi nhắc đến vài người nổi tiếng khác với thông tin tiêu cực.

Nam Em hiện đã chia tay bạn trai

Nam Em hiện đã chia tay bạn trai

Trong mộLilivestream gần đây, Nam Em đã thu hút sự chú ý khi tiết lộ đang ấp ủ giấc mơ thực hiện một liveshow ở không gian ngoài trời, với lượng khán giả tham gia lên đến hàng nghìn người. 

Người đẹp gốc Tiền Giang bày tỏ: "Tôi còn viết một đống bài hát mà chưa có làm nữa, tôi đợi khi nào khỏe mạnh là tôi làmLliveshow. Cuộc đời tôi bây giờ chỉ cần làm thêm cái liveshow mà sân khấu ngoài trời, tầm 5000 khán giả, giấc mơ của tôi bao nhiêu đó là đủ rồi, không cần làm gì thêm.

Tôi chỉ cần làm thêm liveshow Love Story 3, sân khấu ngoài trời, tôi đã nghĩ ra một sân khấu rất đẹp, hiện tại đang phấn đấu để thực hiện được liveshow đó thôi là xong, nghỉ hưu được rồi đó, không cần làm gì nữa, quá đủ rồi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link