Showbiz 9/1: Nghi vấn Nam Em "cà khịa" Trường Giang chuyện năm xưa, con gái Đông Nhi gây bão MXH vì quá đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 9/1: Nam Em hạnh phúc vì được “người ấy” tặng bánh sinh nhật nhưng bị nghi “cà khịa” Trường Giang vụ tình ái năm xưa, Ông Cao Thắng khoe ảnh có "102" của con gái.

nam-em-1-1557
Nam Em cho biết cô nhận được bánh kem sinh nhật từ người bí mật. Cô còn tiết lộ tin nhắn của người đó động viên:

Nam Em cho biết cô nhận được bánh kem sinh nhật từ người bí mật. Cô còn tiết lộ tin nhắn của người đó động viên: "Hãy luôn sống tốt em ạ". Mặc dù Nam Em đã che mặt người gửi tin nhắn nhưng netizen nhanh chóng soi ra chính là bạn trai Nam Em - Lãnh Thanh. Hành động này của Lãnh Thanh đã chứng minh tình cảm của cặp đôi đang tiến triển rất tốt. Tuy nhiên qua dòng tin nhắn Nam Em đăng tải, dân tình nghi ngờ cô đang nhắc lại chuyện tình cảm với Trường Giang năm xưa. Sau khi gửi ảnh được cho là của cđm chế liên quan đến ồn ào tình ái với Trường Giang cho Lãnh Thanh, Nam Em còn trêu: "Tặng chi cho tôi có cái để khịa vậy".

Mới đây, Ông Cao Thắng chia sẻ hình ảnh mới của tiểu công chúa Winnie. Anh dí dỏm viết:

Mới đây, Ông Cao Thắng chia sẻ hình ảnh mới của tiểu công chúa Winnie. Anh dí dỏm viết: "Con gái ba 'sẹc xi' quá à. Tummy time (nằm sấp) cho khỏe mạnh nha gấu của ba". Sau đó đến lượt, Đông Nhi chia sẻ: "Lại là tiết mục tummy time của ba Thắng mà kì ghê ba mẹ để con trần trụi vại đó. Gấu Winnie được ba luyện cho bài tập tummy time từ khi mới vài ngày tuổi tới giờ nên trộm vía em đã tự ngóc đầu hóng chuyện như đúng rồi. Cũng trộm vía ngấn nào ra ngấn đó rất yummy yummy luôn". Đặc biệt nữ ca sĩ đã không quên "nhắc nhẹ": "mà kì ghê, ba mẹ để con trần trụi vậy đó". Nhưng cũng nhờ vậy mà cô bé "khoe dáng" ngấn nào ra ngấn đấy rất đáng yêu. Khoảnh khắc ấm áp của 2 cha con khiến cư dân mạng thích thú. Nhiều người khen Winnie trộm vía rất cứng cáp.

Thuỷ Tiên có chia sẻ dài về cuộc sống vợ chồng trong giai đoạn Công Vinh còn thi đấu trên sân cỏ. Cô từng giận và trách Công Vinh:

Thuỷ Tiên có chia sẻ dài về cuộc sống vợ chồng trong giai đoạn Công Vinh còn thi đấu trên sân cỏ. Cô từng giận và trách Công Vinh: "Anh Vinh thuộc kiểu đàn ông ít nói mà toàn làm thôi. Ngày xưa còn trong đội tuyển anh Vinh rất ít khi được ở nhà với vợ con, đi suốt, có khi cả tháng mới về. Gọi điện thoại thì nói chuyện vài câu là cúp rồi. Đôi lúc cũng giận và trách ổng lắm mà do tính chất công việc nên cũng đành chịu". Thuỷ Tiên thấu hiểu công việc của chồng: "Anh Vinh chưa bao giờ để Tiên và bánh Gạo thua thiệt bất kì ai. Cứ vợ thích con thích là anh chiều tất, im im vậy thôi chứ muốn gì ổng cũng làm, đến bây giờ vẫn không thay đổi. Tiên cảm thấy mình thật sự may mắn khi lấy được người chồng như anh Vinh". Công Vinh thường nhắc khiến cô có giận mấy cũng hoá thương ngay và luôn: "Vợ con là nhất, bản thân chịu cực khổ tí cũng không sao".

Mới đây, Ngọc Trinh có clip chia sẻ dự định trong năm mới:

Mới đây, Ngọc Trinh có clip chia sẻ dự định trong năm mới: "Tôi mong năm 2021, tôi vẫn giữ nguyên được sức khỏe và năng lượng tích cực, mạng xã hội của tôi cũng tiến triển nhanh như năm nay. Về đẻ con thì tôi chưa biết, giờ tôi không đặt cột mốc lấy chồng, sinh con nữa mà duyên tới thì tới thôi, vì khi đặt ra cột mốc mà nó không giống như mình muốn thì sẽ bị cảm giác hụt hẫng. Năm 2019, tôi đặt cột mốc là năm 2020 có con nhưng cũng chưa được, nên thôi cứ xinh đẹp và kiếm tiền vậy".

MXH lan truyền đoạn clip

MXH lan truyền đoạn clip "zoom" cận cảnh đôi chân cực phẩm của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Cư dân mạng đã nhanh chóng bình luận còn so sánh đôi chân thẳng tắp, nuột nà của nàng Hậu với Hoa hậu Lương Thùy Linh hay siêu mẫu Thanh Hằng. Cô cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc, rạng rỡ hơn hẳn so với khoảng thời gian mới đăng quang.

Một bức ảnh gia đình do Hồ Ngọc Hà đăng tải nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng và netizen còn chỉ ra cách bế con còn vụng về của nữ ca sĩ.

Một bức ảnh gia đình do Hồ Ngọc Hà đăng tải nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng và netizen còn chỉ ra cách bế con còn vụng về của nữ ca sĩ. "Kim Lý ẵm bé trong vòng tay ấm áp, rất gọn gàng giống như ông bố từng trải. Hồ Ngọc Hà ẵm bé còn vụng về, chắc Hà không để ý cánh tay của bé. Nhưng trông họ rất đẹp cộng thêm 2 thiên thần đáng yêu nữa. Một bức ảnh trở nên tuyệt vời", một người bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link