Nam Em dạo chơi cùng Quế Vân sau khi bị nhận định có nguy cơ tâm thần

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày thu hút sự quan tâm của công chúng vì bị nhận định có nguy cơ mắc bệnh tâm thần, Nam Em bất ngờ xuất hiện với tâm trạng vui vẻ bên "đàn chị" Quế Vân.

Mới đây trên trang cá nhân, Quế Vân đã đăng tải hình ảnh đi chơi cùng Nam Em tại Hà Nội. Cư dân mạng phát hiện, Nam Em trông rạng rỡ, tươi trẻ hơn nhiều so với những lần xuất hiện của cô cách đây ít ngày.

Quế Vân và Nam Em trở nên thân thiết với nhau kể từ sau ồn ào liên quan tới nam danh hài Trường Giang. Vào tháng 3/ 2018, Nam Em đã khiến cả showbiz "dậy sóng" khi công khai chuyện tình vỏn vẹn 30 ngày với Trường Giang. Theo Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, dù mối tình kéo dài trong thời gian rất ngắn nhưng vẫn để lại cho cô rất nhiều đau khổ, đến mức có lúc cô nảy sinh áp lực. Là người chị thân thiết của Nam Em, thời điểm đó, Quế Vân cũng đã lên tiếng cho biết rất hiểu nỗi khổ mà đàn em đang gánh chịu và không khỏi xót xa khi chứng kiến người đẹp gốc Tiền Giang chịu khổ vì tình cảm như vậy. 

Những hình ảnh Nam Em và Quế Vân thoải mái rong chơi tại Hà Nội.

Những hình ảnh Nam Em và Quế Vân thoải mái rong chơi tại Hà Nội.

nam-em-lay-lai-voc-dang-thon-gon-sau-mot-thoi-gian-beo-day-da-892b70
nam-em-lay-lai-voc-dang-thon-gon-sau-mot-thoi-gian-beo-day-da-b6010c
Nam Em tươi tắn bên

Nam Em tươi tắn bên "đàn chị".

Có thể nói, việc thừa nhận mối quan hệ yêu đương trong bóng đêm với danh hài "Mười Khó" đã khiến Hoa khôi họ Nguyễn nhận dư chỉ trích từ dư luận. Scandal khép lại khi Trường Giang lên tiếng bác bỏ thông tin của Nam Em và tuyên bố bảo vệ Nhã Phương tới cùng. Khi ấy chính nam danh hài xứ Quảng cũng công khai nhận định: “Nam Em có vấn đề gì đó về đầu óc, không giống như người thường bởi cô ấy đang làm mọi trò mà người thường không ai làm vậy”.

Trường Giang từng nhận định Nam Em có ván đề về đầu óc.

Trường Giang từng nhận định Nam Em có ván đề về đầu óc.

Sau bê bối tình ái, Mười Khó kết hôn cùng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân", trong khi Nam Em liên tục chia sẻ tâm trạng u buồn sầu não, làm những việc manh động thiếu kiểm soát về hành vi. Gần đây nhất, Nam Em tham gia một show âm nhạc. Thay vì làm theo kịch bản dàn dựng trước, Hoa khôi họ Nguyễn lại tự cải biên lời thoại thành một câu chuyện nói như ẩn ý nói về đời tư u buồn không hạnh phúc với Mười Khó. Việc thay đổi kịch bản của Nam Em đã khiến bạn diễn bối rối.

Sau đó, cựu mẫu Dương Yến Ngọc bất ngờ nhận định Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đang bị trầm cảm độ 2, nếu không có phương pháp chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới hành động tiêu cực hủy hoại bản thân.

“Bạn nào có chơi với Nam Em hãy nhắn giúp tôi đến cô ấy: Những biểu hiện gần đây của bạn ấy cho thấy bạn đang bị trầm cảm cấp độ 2, hãy tìm đến Thiền và Phật pháp ngay trước khi quá muộn.

Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3, bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tử tự chết. Nếu không biết tìm đến Thiền và Phật Pháp như thế nào, hãy inbox tôi sẽ giúp. Đừng xem thường những gì tôi nói ngày hôm nay“, Dương Yến Ngọc cho hay.

Nam Em bị nhận định có nguy cơ mắc bệnh tâm thần.

Nam Em bị nhận định có nguy cơ mắc bệnh tâm thần.

Khi thông tin Nam Em bị trầm cảm lan truyền, Quế Vân – người chị em thân thiết từng có chung mối quan tâm là Trường Giang đã lên tiếng bênh vực: “Chơi với bạn là phải biết bảo vệ bạn. Sống là phải có khí chất, có chính kiến. Yêu ghét phải rõ ràng, không được lung lay bởi những lời đàm tiếu xã hội, không nghe kích động, bảo vệ bạn chính là bảo vệ bản thân mình.

Đời này gặp bạn tốt đã khó, gặp tri kỷ lại càng khó hơn, vậy nên ai tốt và bên cạnh mình những lúc mình khó khăn nhất mình phải nên ghi nhớ, trân trọng. Đời này người người bạc, nhà nhà bạc, nên chọn bạn tốt mà chơi”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link