Nam Em khiến fan thấy vọng khi xuất hiện xuề xòa, lôi thôi

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới được khen diện mạo ngày càng “lên hương” Nam Em lại xuất hiện với hình tượng xuề xòa với set đồ lôi thôi kém duyên.

Từng khiến fan thất vọng bởi nhan sắc cùng phong cách thời trang tụt hạng nghiêm trọng, cho tới thời điểm hiện tại, Nam Em đã dần lấy lại được hình tượng hoàn hảo trong mắt công chúng và truyền thông. Đặc biệt, dạo gần đây, người đẹp đã liên tục gây bất ngờ với những màn xuất hiện vô cùng long lanh cùng gu ăn mặc ngày một lên hương, khoe khéo vóc dáng thon gọn sau quá trình giảm cân khắc nghiệt.

Empty

Màn tái xuất với diện mạo cùng gu thời trang được cải thiện một cách đáng kể của Nam Em khiến không ít fan ngỡ ngàng.

Empty

Người đẹp liên tục gây ấn tượng bởi gu ăn mặc thời thượng và đặc biệt tôn dáng.

Tuy nhiên, dường như việc thường xuyên được dân tình khen ngợi bởi diện mạo xinh đẹp đã khiến Nam Em bắt đầu có tâm lý chủ quan rồi thì phải. Cứ nhìn vào set đồ có phần lôi thôi mà nàng Hoa khôi diện trong đoạn clip mới được người đẹp chia sẻ gần đây, người ta sẽ dễ dàng nhận thấy điều này.

Chuyện là mới đây, đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc Nam Em hát nhạc nước ngoài cực hài hước đã khiến các fan vô cùng thích thú. Tuy nhiên, thay vì tập trung vào hành động của Nam Em, nhiều người lại dành trọn sự chú ý vào set đồ mà nàng Hoa khôi đang diện trên mình.

Empty

Set đồ với áo thun buông ngoài chân váy hoa dáng dài, xoè rộng khiến Nam Em đánh mất điểm trong mắt fan.

Empty

Diện set đồ này, trông người đẹp trở nên vô cùng lôi thôi và kém sang, khác hẳn với hình tượng mà người ta mới thấy ở nàng Hoa khôi cách đây không lâu.

Có thể thấy, chiếc áo thun dáng dài mang màu vàng tươi cùng hình in ngộ nghĩnh và chiếc chân váy dài, xòe rộng, phủ họa tiết hoa to bản mà Nam Em chọn diện vốn chẳng hề liên quan tới nhau, đặc biệt là ở khoản màu sắc và họa tiết trang trí. Chưa kể tới, việc để buông thõng áo bên ngoài đã càng khiến set đồ trở nên kệch cỡm, đồng thời tạo nên vẻ lôi thôi ở phong cách của Nam Em. Cùng với đó, bộ đồ đã làm mất đi sự cân đối ở vóc dáng của người đẹp, tạo cảm giác lưng dài, chân ngắn vô cùng kém thẩm mỹ.

Đặc biệt có thể khẳng định, trong khi những chiếc áo thun vốn rất dễ diện, dễ phối thì chân váy phủ hoạ tiết hoa lại là mẫu trang phục khá khó nhằn mà không phải cô gái nào cũng có thể chinh phục hoàn hảo, mà minh chứng điển hình nhất chính là set đồ trên của Nam Em. Tuy nhiên, chẳng riêng gì nàng Hoa khôi này, rất nhiều người đẹp showbiz Việt cũng từng trở thành nạn nhân bất đắc dĩ của những chiếc chân váy phủ hoạ tiết hoa. Trong đó có thể kể tới những cái tên như Hari Won, Á hậu Huyền My, Trà Ngọc Hằng, Angela Phương Trinh,...

Empty

Diện hai items phủ hoạ tiết to bản với gam màu sặc sỡ, Á hậu Huyền My từng lọt top sao mặc xấu.

Empty

Chiếc chân váy dài với hoạ tiết to bản cùng gam màu sặc sỡ khiến tổng thể diện mạo Angela Phương Trinh trở nên kém sang hơn hẳn.

Empty

Hari Won cách đây không lâu từng khiến fan thở dài ngao ngán khi diện set đồ được phối cực kém tinh tế với chân váy hoa nhiều màu sắc và áo blouse hoa nhí.

Empty

Trà Ngọc Hằng cũng từng phải ngậm ngùi vào danh sách sao mặc xấu khi diện set đồ với áo sơ mi trắng và chân váy hoa to bản.

Đọc đến đây, có lẽ rất nhiều chị em sẽ cảm thấy rụt rè trước việc lựa chọn lên đồ với những chiếc chân váy phủ hoạ tiết hoa. Tuy nhiên hãy đừng vội xếp item này vào danh sách đen, bởi chỉ cần một chút tinh tế trong việc lựa chọn mẫu hoạ tiết hoa phù hợp cùng lối mix&match hài hoà, các nàng hoàn toàn có thể ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi xung quanh quanh khi diện lên mẫu trang phục này. Cụ thể, dưới đây là 3 điều chị em nên nhớ khi chọn diện chân váy phủ hoạ tiết hoa để bảo toàn phong cách xinh đẹp và thời thượng.

Lựa chọn mẫu hoạ tiết hoa nhí thay vì hoa to bản

Empty

Hoạ tiết hoa nhí đem tới nét thanh lịch và nhã nhặn cho phong cách người diện.

Những mẫu chân váy phủ hoạ tiết hoa to bản với nhiều màu sắc sặc sỡ thường khá khó diện, đòi hỏi các nàng phải thật khéo léo trong việc mix&match để có được một tổng thể hài hoà. Chưa kể tới, item này đôi khi còn khiến phong cách người diện trở nên quê mùa, lồng lộn quá đà bởi màu sắc quá sặc sỡ. Do đó, để hạn chế rơi vào tình trạng mặc xấu, chị em tốt nhất nên dành trọn ưu ái cho những mẫu hoạ tiết hoa nhí, vừa dễ diện lại vừa thanh lịch, hút mắt.

Màu sắc nhã nhặn bao giờ cũng an toàn nhất

Empty

Những mẫu chân váy với gam màu nhã nhặn là lựa chọn an toàn nhất giúp chị em hoàn thiện phong cách thời trang chuẩn hút mắt.

Vì những trang phục phủ hoạ tiết đã khá bắt mắt thế nên không cần phải lựa chọn những mẫu mang màu nền rực rỡ thì các nàng cũng có được một vẻ ngoài cuốn hút rồi. Hay nói cụ thể hơn, chị em có thể lựa chọn những mẫu chân váy phủ hoạ tiết hoa nhí với những gam cơ bản như trắng, đen, be hay các gam pastel nhã nhặn để bảo toàn một phong cách chuẩn thanh lịch trong mắt mọi người.

Phối với áo trơn màu gam trung tính hoặc ton-sur-ton với màu nền ở chân váy

Empty

Diện áo trơn màu với gam trung tính kết hợp với chân váy hoa, các nàng sẽ có ngay một diện mạo cực xin đẹp.

Để bảo toàn một tổng thể hài hoà, ăn ý, các nàng tốt nhất nên diện những chiếc váy phủ hoạ tiết với những mẫu áo trơn màu gam trung tính. Hoặc không, các nàng cũng có thể lựa chọn những mẫu áo trơn màu ton-sur-ton với màu nền ở chân váy. Bằng cách này, chỉ 5 phút chọn đồ và diện lên mình, chị em sẽ có ngay một diện mạo cực xinh xẻo trong mắt mọi người xung quanh rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link