3 vật phẩm đặt trên bàn làm việc "phá phong thủy", hỏng sự nghiệp, dân văn phòng nhất định phải tránh

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia phong thủy, bạn tuyệt đối không được đặt những vật phẩm này trên bàn làm việc kẻo ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp, công danh.

Cây xương rồng, cây dây leo

Dân văn phòng thường thích đặt chậu cây xương rồng trên bàn làm việc vì đây là cây dễ sống lại có khả năng chống bức xạ từ may tính. Tuy nhiên, chuyên gia phong thủy không ủng hộ việc này. Loại cây này có nhiều gai sắc nhọn trên thân, không tốt cho tinh thần và sức khỏe của chúng ta.

Các loại cây dây leo như trầu bà cũng được dân văn phòng yêu thích vì chúng dễ sống và thích nghi với điều kiện trong phòng kín. Tuy nhiên, cây dây leo mang tinh dương, đễ hấp thu năng lượng từ con người, không thích hợp để trồng ở trên bàn làm việc. Các chuyên gia phong thủy cho rằng loại cây này có thể mang lại thị phi, bất lợi cho công việc khi đặt trên bàn.

Dân văn phòng nếu muốn đặt cây cảnh trên bàn làm việc, hãy chọn cây hoàng kim cát, vạn niên thanh, thường xuân... Chúng có tác dụng chống tia bức xạ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trồng những cây có lá hơi to bản, hình tròn; tuyệt đối không trồng nhưng cây có lá sắc nhọn. Cây đặt trên bàn làm việc cần có kích thước vừa phải, tránh để cây um tùm, gây ẩm thấp.

3-vat-pham-dat-tren-ban-lam-viec-pha-phong-thuy-01

Hoa giả

Hoa giả là một trong những vật phẩm thường được giới văn phòng ưa thích. Những loại hoa có hình dáng, màu sắc sinh động lại cực kỳ giống hoa thật, bền, không mất công chăm sóc. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, hoa giả không có sức sống nên có thể gây ra điều phiền phức và không may cho chủ nhân.

Đồ vật sắc nhọn, hư hỏng, có hình thù quái lạ

Chuyên gia phong thủy cho rằng những vật bằng kim loại có hình dáng sắc nhọn sẽ mang lại cảm giác bị chèn ép, áp bức và làm tiêu hao năng lượng của con người. Bên cạnh đó, những góc nhọn của đồ vật cũng tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho người sử dụng. Do đó, cần tránh đặt những vật có hình thù như vậy trên bàn làm việc.

Những vật có hình dạng quái lạ cũng không nên đặt trên bàn làm việc vì chúng có thể mang lại xui xẻo cho chủ nhân, dễ gây tranh chấp, bất hòa trong công việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn