Nam nữ có tướng Lộc Tài đều sở hữu 4 nét đặc biệt, ai có 1 cả đời không cần lo nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 4 nét tướng mang lại may mắn dưới đây, thì xin chúc mừng cả đời bạn sẽ ít khi phải lo lắng về tiền bạc.

Người có gò má đầy đặn

Người đàn ông có gò má đầy đặn chứng tỏ là người rất tự tin vào bản thân mình. Họ dám nghĩ, dám làm, nhanh chóng thành công hơn người.

Vận trình tài lộc của những người đàn ông sở hữu nét tướng này cực kì tốt. Xương gò má tượng trưng cho ý chí, quyết tâm của 1 người, vì thế mới nói đàn ông mà có gò má đầy thì là người rất dũng cảm, kiên định, có tinh thần cầu tiến. Người như vậy thì muốn nghèo cũng khó.

Mũi to, sống mũi cao, cánh mũi tròn đầy

Nhìn mũi của một người có thể đoán được họ giàu sang hay nghèo khó. Bởi mũi là nơi tượng trưng cho tài vận và quan vận của 1 người. Người có tướng mũi đẹp thì trời sinh tiền tài dồi dào, cuộc sống sung túc.

tuong phat tai

Nếu một người mà có tướng mũi bên to bên nhỏ, canh mũi hai bên không tương xứng, đó là người nghèo khó, không duyên với tiền bạc. Những người có mũi to, đầy đặn thì chắc chắn là đường tài vận sẽ cực kì tốt đẹp. Họ đi đâu cũng có quý nhân bảo vệ giúp đỡ nên dễ dàng thành công, giàu có hơn người. 

Đôi mắt uy lực sáng rạng rỡ

Một người dù nam hay nữ nếu sở hữu đôi mắt có uy long lanh rạng rỡ điều đầu tiên sẽ mang lại cảm giác an toàn, cho người khác. Với phụ nữ, trước hết đó chính là niềm tin vào cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

Nếu một người đàn ông có đôi mắt uy lực, mạnh mẽ thường là người có tinh thần trách nhiệm cao, không vì khó khăn mà lùi bước. Những người đàn ông này dễ trở thành quan lớn, tự tay làm nên cơ đồ sự nghiệp. Chính vì vậy, người phụ nữ nào chọn được đàn ông như này sẽ vô cùng hạnh phúc, viên mãn. 

phu-nu-so-huu-4-bo-phan-nay-cang-nho-thi-cang-giau-co-phat-tai

Mặt tròn đầy đặn

Một người nếu sở hữu mặt tròn đầy đặn là người có tính cách rất ngay thẳng, chính trực. Đặc biệt, nếu xương gò má không quá cao thì là tướng người có khí phách, phóng khoáng đại độ, biết cách sống trên đời.

Những người này dù làm nam hay nữ cũng đều thuộc kiểu người tài giỏi, có thể chu toàn trong mọi việc, lo toan đâu vào đó. Đặc biệt, đây còn là người biết cách quản lý tài chính, cũng biết cách kiếm tiền nên chẳng lúc nào phải lo lắng về vấn đề tài chính. Trong hôn nhân đây là kiểu người đáng tín tướng có thể chung thủy một lòng một dạ với người bạn đời của mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link