Chỉ cần 3 giây nhìn vào ngón tay cái biết được tương lai bạn sẽ làm quan hay làm lính?

( PHUNUTODAY ) - Ngón tay cái cho biết được tính cách và tương lai của bạn sẽ thành công hay thất bại. Hãy cùng khám phá nhé!

Hình dáng ngón cái

Theo tử vi và nhân tướng học, những người có ngón tay cái to tròn, đầy đặn thường được trời phú thông minh, nhanh nhẹn, tư duy tốt.

Trong cuộc sống, những người này thường có chí, có tài song đôi khi hơi nóng nảy, dễ bị ngoại cảnh tác động. Đặc biệt, nếu như bạn có ngón tay cái to nhưng ngắn, bạn là mẫu người không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc.

Ngược lại, người có ngón tay dài kiểm soát cảm xúc rất tốt. Họ luôn biết giữ một cái đầu lạnh để có thể lý trí trong mọi quyết định. Nhưng hạn chế của những người này là thường cô độc, sống đơn lẻ một mình bởi họ quá khép kín. 

Chiều dài ngón tay cái

Khi bạn nhìn vào ngón tay cái, nếu thấy chiều dài ngón tay cái ngắn hơn đốt thứ nhất của ngón trỏ thì bạn là người tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ người khác nên được mọi người yêu mến.

Hạn chế của bạn là trong tính cách thì bạn thuộc người khờ khạo dễ bị kẻ gian lợi dụng, vậy nên trước khi giúp đỡ ai bạn nên suy tính và cân nhắc một chút nhé. 

Trong bàn tay, nếu như bạn thấy một người có phần ngón tay cái càng sát với 4 ngón còn lại thì người này tính tình ích kỷ và thường rất để ý tiểu tiết. Họ là "thần giữ của" nên nhìn chung không phải lo lắng nhiều về vật chất. Tuy nhiên, do tính cách có phần ích kỷ nên họ ít bạn bè bên cạnh. 

Nếu ngón cái xa hơn 4 ngón tay còn lại, chứng tỏ bạn là người kiên trì, chăm chỉ, có khả năng thích nghi với môi trường xung quanh. Bạn sẽ là người có được tiếng nói trong xã hội, đạt được thành công từ khi còn trẻ. Những người này càng có tuổi càng sung túc viên mãn hơn người. 

Nhìn tướng ngón tay cái biết tương lai

Nhìn tướng ngón tay cái biết tương lai

Nhìn hoa tay ngón cái để biết tương lai

Phần lớn những người sở hữu ngón cái không có hoa tay thường rất thông minh, nhạy bén. Những người này tính tình phóng khoáng, không tính thiệt hơn với anh em bạn bè nên được nhiều người yêu quý, cuộc sống luôn có quý nhân phù trợ, dễ dàng đạt thành công.

Với những người có hoa tay trên ngón cái, bạn là người nuôi chí lớn song giai đoạn thiếu niên và trung niên vận khí không được tốt, về già mới được an nhàn, sung túc. Trong tình duyên, những người này có cuộc sống hôn nhân êm ả. Những người này càng có tuổi càng dễ thành công, tài lộc viên mãn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link