Nam sinh cầm dao bầu đâm bạn tử vong: Cả 2 cùng thích một cô gái

15:00, Thứ sáu 07/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo lời kể của những người bạn, trước khi xảy ra vụ án, Cường và T. đều dành tình cảm với một bạn nữ theo học ở một trường THPT trên địa bàn.

Như thông tin đã đưa trước đó vào khoảng 13h30 ngày 5/8, do mâu thuẫn cá nhân, Nguyễn Tiến Cường (SN 1999, học sinh lớp 11, TT GDTX huyện Hoài Đức) đã dùng dao bầu đâm vào bụng em Nguyễn Hữu T. ( học cùng trường) khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Mô tả ảnh.
Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo lời kể của những người bạn, trước khi xảy ra vụ án mạng đau lòng, Cường và T. đều dành tình cảm với một bạn nữ tên Th. theo học một trường THPT trên địa bàn. Đặc biệt, trước hôm xảy ra vụ việc, T. và Cường đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Những người hàng xóm cho hay, ở địa phương, T. là thanh niên hiền lành, do gia đình hoàn cảnh khó khăn nên Tùng phải bỏ học hai năm đi lao động phổ thông để kiếm tiền giúp đỡ bố mẹ. Sau Tùng còn hai em cũng đang đi học.

Liên quan đến sự việc trên, ông Chu Hưng Long – Phó giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Hoài Đức, Hà Nội - Phụ trách cơ sở 2 – Trung TGDTX ở xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội – người trực tiếp đưa em T. đi cấp cứu tại BV 103 cho biết, trưa ngày 5/8, học sinh đang ra chơi tiết 1 thì xảy ra sự việc.

“Khi ra chơi, em T. chạy từ tầng 1 lớp học của mình lên tầng 3 để đánh Cường. Trong quá trình xô xát, Cường lấy cây dao bầu dấu trong cặp sách đâm một nhát vào bụng T. Khi sự việc xảy ra, nhiều học sinh của Trung tâm hốt hoảng, chạy xuống báo với tôi là có học sinh đánh nhau”, ông Long kể lại.

Nhận được tin dữ, ông Long vội chạy đến hiện trường rồi nhanh chóng báo tin cho người nhà và đưa T. đến Bệnh viện 103 cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng đến khoảng 15h ngày 5/8, T. đã tử vong còn Cường bị cơ quan công an bắt ngay sau đó.

Được biết, Nguyễn Tiến Cường là học sinh khá của một lớp chọn ở trung tâm, còn Nguyễn Hữu T. mới  nhập học được 2 ngày.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Kinh hoàng: Nam sinh lớp 11 dùng dao bầu đâm bạn tử vong
Do mâu thuẫn cá nhân, Nguyễn Tiến Cường (học sinh lớp 11, TT GDTX huyện Hoài Đức) đã dùng dao bầu đâm vào bụng em Nguyễn Hữu T. khiến nạn nhân tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm