Nam sinh viên đâm chết bạn trai cũ của người yêu

( PHUNUTODAY ) - Vô cớ bị người yêu cũ của bạn gái đánh, đối tượng đã rút con dao từ túi xách bạn gái ra đâm trả. Hậu quả người bị đâm chết tại chỗ.

(Phunutoday) - Vô cớ bị người yêu cũ của bạn gái đánh, đối tượng đã rút con dao từ túi xách bạn gái ra đâm trả. Hậu quả người bị đâm chết tại chỗ.
[links()]

Nguyễn Văn Chiến tại trụ sở công an.
Nguyễn Văn Chiến tại trụ sở công an.

Sự việc xảy ra khoảng 21h30 ngày 13/11, Nguyễn Đức Chiến (SN 1990, trú Vĩnh Sơn, Vĩnh Linh, Quảng Trị) cùng với bạn gái là N.T.T.H. (1993, TT Phú Thịnh, Phú Ninh, Quảng Nam) và 2 người bạn nữa đi dạo trên đường 24-3 (thuộc phường An Xuân, TP Tam Kỳ, Quảng Nam).

Khi nhóm bạn này đang đi chơi thì bất ngờ gặp Trần Lê Sang (SN 1993, trú xã Tam Xuân 2, Núi Thành, Quảng Nam), được biết Sang là người yêu trước đây của H. Khi thấy H. và nhóm bạn thì Sang gọi lại. Lúc này H. và các bạn của mình đứng lại, còn Chiến cầm túi xách của H. tiếp tục đi về phía trước.

Thấy vậy Sang hỏi H.: Sao anh gọi mà thằng đó không đứng lại? H. trả lời: Hai người có quen biết gì đâu mà anh ấy đứng lại. Nghe H. nói vậy, Sang bất ngờ chạy theo và đánh Chiến.

Bị đánh bất ngờ Chiến bỏ chạy. Sang tiếp tục đuổi theo và đánh Chiến. Trong lúc giằn co, Chiến biết trong túi H. có con dao nên rút ra đâm một nhát vào lưng Sang. Hậu quả Sang chết tại chỗ.

Sau khi gây án, biết mình không thể trốn khỏi vòng pháp luật, khoảng 22h30 phút cùng ngày, Chiến đến công an phường An Xuân đầu thú. Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra.
Được biết Nguyễn Đức Chiến hiện là sinh viên năm nhất Trường Cao đẳng Công kỹ nghệ Đông Á (TP Tam Kỳ).

Phương Dung
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn