Nam thanh niên gục trên vũng máu, nghi bị truy sát lúc rạng sáng

( PHUNUTODAY ) - Chiều ngày 31/12, công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết vẫn đang khẩn trương điều tra nghi án người đàn ông bị truy sát lúc rạng sáng.

Chiều ngày 31/12, công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đang khẩn trương tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để truy bắt đối tượng truy sát nam thanh niên lúc rạng sáng.

Nạn nhân bước đầu được xác định là anh Huỳnh Quốc Việt, khoảng 35 tuổi, ngụ Bình Dương.

tintucxahoi.phunutoday2
 Hiện trường vụ án. Ảnh nguồn: Internet.

Theo đó, vào khoảng 2h sáng ngày 31/12, nhiều người sống trên đường Nguyễn An Ninh, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An (Bình Dương) đang say giấc thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ ngoài đường. Người dân mở cửa ra ngoài phát hiện người anh Việt đầy máu, chạy từ đường ĐT743A vào đường Nguyễn An Ninh kêu cứu. 

Chạy được một đoạn, nạn nhân gục trên vũng máu trên vỉa hè đường Nguyễn An Ninh. Ngay sau đó, nạn nhân được người dân đưa đến cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Theo chị T người bán quán cháo vịt nơi xảy ra vụ việc cho hay, khi đó gia đình chị vẫn đang bán đồ ăn cho khách thì thấy người đàn ông người đầy máu chạy trên đường và luôn miệng kêu cứu sau đó gục tại chỗ.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng Công an nhận định, nạn nhân bị đối tượng đâm nhiều nhát vào người, mất nhiều máu. Tại hiện trường, có một chiếc áo dính máu của nạn nhân để lại.

Hiện công an đang tiếp tục trích xuất camera gần nơi xảy ra vụ việc để tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Xem thêm:

1. Biết mình sắp chết, mẹ trẻ Nhật Bản ngày ngày dạy con gái 4 tuổi làm điều này khiến cả nước ái mộ

2. Nhóm thanh niên livestream "xin đểu" ở Phú Thọ: "20 nghìn chẳng đáng bao nhiêu nên tôi liền rút tiền đưa cho họ"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn