Nam thanh niên tử vong ở công ty: Cái chết bất thường khiến người nhà bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Bà Nguyễn Thị Ánh H (40 tuổi, mẹ của anh T) cho biết: “Khi tới nơi, tôi giở chiếc chiếu phủ thi thể thì phát hiện con trai bị gãy 2 tay, trên người có nhiều vết thương...”.

Khoảng 18h ngày 2/7, một số công nhân Công ty giấy AFC (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) phát hiện anh Phùng Ngọc T (SN 1996, huyện Bình Chánh) nằm bất động ở công ty. Khi lại gần kiểm tra, nạn nhân T. đã tử vong, trên người có nhiều thương tích bất thường.

Người nhà anh T cho hay, khoảng 18h cùng ngày, có người cùng công ty giấy AFC đến báo là anh T vừa xảy ra chuyện. Khi người nhà chạy đến công ty thì chứng kiến cảnh tượng đau lòng, thi thể anh T đã được phủ chiếu, xung quanh khói nhang nghi ngút. 

149901835684214-2--1-

Người thân anh T bức xúc đã tụ tập và lớn tiếng tại công ty yêu cầu phải làm rõ nguyên nhân cái chết của anh T

Chứng kiến cái chết bất thường của con trai, bà Nguyễn Thị Ánh H (40 tuổi, mẹ ruột của anh T.) đã ngã quỵ tại chỗ vì bất ngờ. Một số người thân của anh T hỏi nguyên nhân cái chết của anh này nhưng các công nhân trong công ty không ai nói. Người nhà cũng không gặp được lãnh đạo, quản lý công ty.

Bà H bức xúc cho biết: “Khi tới nơi, tôi giở chiếc chiếu phủ thi thể thì phát hiện con trai bị gãy 2 tay, khắp người đầy vết thương. Tôi vội hỏi lý do với các công nhân khác và đại diện của công ty giấy nhưng cũng không ai cho tôi biết".

Được biết, nạn nhân là lao động chính trong gia đình. T nghỉ học từ lớp 9 để đi làm phụ giúp ba mẹ và nuôi 2 em nhỏ ăn học và làm việc ở công ty này đã hơn 2 năm...

14990183258364-1--3-

Lực lượng chức năng được huy động đảm bảo an ninh

Nhiều người thân hồ nghi cái chết của anh T nên đã vây xung quanh công ty. Lực lượng chức năng phải tiến hành cắt cử phía ngoài để ổn định an ninh trật tự. 

Ngay trong đêm lực lượng các cơ quan chức năng địa phương có mặt để ổn định tình hình. Hiện nguyên nhân cái chết của anh T đang được làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn