Hoa hậu Phương Nga và cuộc sống của "con chim mới sổ lổng" sau khi tại ngoại

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 năm không son phấn và ăn mặc xuề xòa, Trương Hồ Phương Nga đã bắt đầu tút tát lại nhan sắc sau khi được tại ngoại.

Những ngày qua phiên toà xét xử vụ án tình tiền của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ khiến dư luận xôn xao. Hầu như những buổi xét xử đều thu hút sự quan tâm theo dõi của công chúng trên cả nước.

nga-my-1723-phunutoday

Vụ án tình tiền của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ khiến dư luận xôn xao thời gian qua.  

Sau 2 năm bị giam cầm và trải qua nhiều phiên tòa khác nhau, chiều 29/6 Trương Hồ Phương Nga đã được cho tại ngoại trở về cuộc sống đời thường. Trước đó, khi lên xe ra về cùng mẹ và người thân, mỹ nhân sinh năm 1987 đã bày tỏ mong muốn được ăn ốc nhưng sau đó cô đổi lại ăn bún.

phuong-nga-1

 

Cuộc sống của Trương Hồ Phương Nga sau khi tại ngoại đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Trong loạt ảnh mới nhất do bà Mai Phương chia sẻ trên trang cá nhân, Phương Nga đã được mẹ đưa đến tiệm tóc cũng như dẫn đi sắm quần áo mới.

phuong-nga-7

Mẹ Phương Nga hạnh phúc khi được con gái đưa đi làm đẹp. Bà chia sẻ "Được con gái làm đẹp cho mẹ".

phuong-nga-4

Trương Hồ Phương Nga xinh đẹp hơn hẳn sau khi tại ngoại.

phuong-nga-3

Hai mẹ con đi chọn đồ mới.

phuong-nga-5

Có thể thấy Trương Hồ Phương Nga đã nhanh chóng trở về là một cô gái đối lập hoàn toàn với những đanh thép, cứng rắn thể hiện trên tòa.

Mẹ Trương Hồ Phương Nga cũng thay mặt con gái cám ơn những người đã yêu thương và hỗ trợ mẹ con cô vượt qua giai đoạn khó khăn nhất vừa qua: "Sau 2 ngày bình tĩnh lại, đọc những lời chúc mừng của các bạn tôi rất hạnh phúc. Có ngày hôm nay một phần lớn nhờ công các bà, các mẹ bỉm sữa cùng nắm tay tôi, tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Xin trân trọng cảm ơn nửa thế giới của tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn