Nam Thư là ai?

( PHUNUTODAY ) - Cho đến năm 2015, Nam Thư thực sự tỏa sáng và được công chúng biết đến rộng rãi với hình ảnh “Hoa hậu đòi nợ”. Dưới đây là đôi điều về nữ diễn viên Nam Thư.

Nam Thư là ai?

Nam Thư tên thật là Trần Thị Nam Thư hay còn được nhiều người biết đến với danh hiệu " Kiều Nữ Làng Hài " nhờ nhan sắc nổi bật sắc nét trời phú, sinh ngày 9/12/1987 tại Vũng Tàu. Gia đình cô có 4 người gồm Ba, Mẹ, Em Trai cô và cô. Cô là người duy nhất trong gia đình tham gia nghệ thuật. Cô tốt nghiệp Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh năm 2007 là bạn cùng lớp với Trấn Thành, Lê Bê La...

Tiểu sử, sự nghiệp của nghệ sĩ Nam Thư

Năm 2015, khi tham gia gameshow Cười xuyên Việt, tiểu phẩm Đòi nợ của cô tạo được hiệu ứng mạnh mẽ. Trên kênh riêng của chương trình, tiết mục phản ánh nạn bán hàng đa cấp kết hợp trò quay lô tô nhận được gần hai triệu lượt người xem và gần một triệu lượt bình luận.

Tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh vào năm 2007.

Đạt giải Á quân chương trình Cười Xuyên Việt - Phiên bản nghệ sĩ 2015.

Ban bình luận chương trình Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội 2016.

52.nam-thu-tieu-su-su-nghiep-phunutoday.vn

Tham gia vào ngành nghệ thuật một thời gian không quá dài cũng không quá ngắn nhưng Nam Thư đã có những vai diễn trong nhiều bộ phim như: Nỗi đau của hạnh phúc, Cuộc chiến hoa hồng 2, Xóm trọ, Xóm gà, Vòng tròn cạm bẫy, Thiên sứ lông bông,... 

Góp mặt trong những liveshow của các danh hài như: Hoài Linh, Chí Tài, Nhật Cường, Cát Phượng,...

Khán giả còn biết đến Nam Thư qua vai trò 1 diễn viên kịch nói tại Sân khấu kịch Nụ cười mới hiện nay qua các vở: Hoàng Oanh, Ba anh kua má em, Câu lạc bộ quý bà, Anh chàng giả gái,...

Những điều ít biết về nữ diễn viên Nam Thư

‘Hoa hậu đòi nợ’ từng có thời gian hoạt động nghề thầm lặng.

Nam Thư thực sự tỏa sáng và được công chúng biết đến rộng rãi vào cuối 2015. Hình ảnh “Hoa hậu đòi nợ” Nam Thư ghi dấu ấn đặc biệt và một bước đưa cô gái Vũng Tàu thành danh hài được quan tâm nhất thời gian gần đây.

Ngay chính Nam Thư không ngờ rằng mình được mời tham gia truyền hình thực tế để rồi nhanh chóng làm người của công chúng.

Nam Thư từng kể: “Lúc đầu, nhận được lời mời của ban tổ chức, tôi còn không tin vào tai mình nên hỏi lại: “Anh có mời nhầm người không?”. Trước đây, diễn cùng anh Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang, tôi cũng chưa bao giờ diễn hài. Có vở kịch, tôi khóc từ cảnh một đến cảnh 6”. Mọi cơ hội của cô gái này đều đến rất bất ngờ. Ngay cả sự nổi tiếng cũng vượt ngoài dự đoán của Nam Thư.

Tiểu phẩm “Đòi nợ” trong Cười xuyên Việt một bước đưa Nam Thư thành nhân tố hot của làng hài. Chưa từng thử sức với hài kịch nhưng những lần làm việc cùng danh hài Hoài Linh, Trường Giang giúp Nam Thư học hỏi kinh nghiệm. Hơn thế khán giả rất bất ngờ khi biết hầu hết kịch bản trong mỗi tiết mục đều do Nam Thư lên ý tưởng và dàn dựng. Có thể nói, “Đòi nợ” là cột mốc thay đổi hoàn toàn sự nghiệp của Nam Thư khi khán giả gọi cô bằng cái tên thú vị: Hoa hậu đòi nợ.

Ngay chính Nam Thư không thể ngờ rằng cuộc sống mình thay đổi hoàn toàn khi có lượng fans đông đảo. Trong buổi họp fans mới đây, Nam Thư bật khóc vì tình cảm của các bạn trẻ. 2016 hứa hẹn một chặng đường mới thăng hoa của Nam Thư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link