Nam Thư lên tiếng về việc không về nhà ăn Tết suốt 12 năm: "Tôi không bỏ cha mẹ, tôi không sai"

( PHUNUTODAY ) - “Tôi không bỏ cha bỏ mẹ suốt mười mấy năm trời nên tôi chẳng việc gì phải trăn trở, buồn khổ ngồi đọc từng bình luận chỉ trích, ném đá từ phía mọi người” – Nam Thư nói.

Mới đây, diễn viên Nam Thư đã trải lòng về một số chuyện liên quan đến mình. Nam Thư tiết lộ, gia đình cô từng phá sản và cô phải trải qua nhiều khó khăn.

Cô nói: “Bản thân tôi đi lên từ một hoàn cảnh khó khăn, chứ chẳng sung sướng gì. Gia đình tôi từng có giai đoạn bị phá sản, khó khăn lắm. Hồi đó, tôi còn rất nhỏ, chỉ biết làm theo lời ba mẹ. Nhưng đến khi lớn lên, tôi mới hiểu ba mẹ đã phải cố gắng hết sức như thế nào để có thể gói ghém, lo cho các con cái cơm ăn áo mặc.

Empty

Bởi vậy nên hôm nay đến với chương trình này, tôi hi vọng dùng tên tuổi mình đóng góp một chút sức lực nào đó để giúp đỡ hộ nghèo”.

Về thông tin không về ăn Tết suốt 12 năm, Nam Thư lần đầu lên tiếng: “Người ta thường hay bảo tôi 12 năm không về ăn Tết với gia đình. Việc này tôi đã nói rất nhiều lần rồi. Không phải 12 năm ba mẹ không nhìn thấy mặt tôi mà cứ đến dịp Tết từ mùng 1 đến mùng 6, tôi không có mặt ở nhà do phải đi diễn.

Thực ra, tôi phải về nhà từ 25, 26 Tết rồi cắm đầu cắm cổ lau chùi, dọn dẹp, mua sắm các kiểu cho gia đình, chứ không phải không về ăn Tết. Chỉ có điều, tôi chỉ ở tới giao thừa, sáng mùng 1 sẽ lên lại Sài Gòn.

Đấy là bây giờ tôi có xe hơi rồi nên đi lại dễ dàng, chứ trước đây tôi chưa có tiền mua xe hơi, phải đi xe máy, xe đò, vất vả lắm. Nhiều lúc xe đò không chạy ngày 30, mùng 1 nên tôi phải lên Sài Gòn từ 29.

Tóm lại là tôi có về nhà ăn Tết chứ không phải không về, chỉ là ngày mùng 1 tôi phải có mặt ở Sài Gòn để diễn Tết thôi. Chắc có lần tôi nói ra nhưng chưa rõ, khiến mọi người hiểu lầm. Trước giờ tôi chưa đính chính gì về điều này, đây là lần đầu tiên tôi lên tiếng. Sở dĩ tôi không đính chính vì tôi không làm điều gì sai, hổ thẹn. Tôi không bỏ cha bỏ mẹ suốt mười mấy năm trời nên tôi chẳng việc gì phải trăn trở, buồn khổ ngồi đọc từng bình luận chỉ trích, ném đá từ phía mọi người.

Tôi đâu có như mọi người nói đâu mà tôi phải sợ. Ba mẹ tôi vẫn ở đó, tôi vẫn về nhà, lo lắng, chăm sóc cho ba mẹ. Tôi đâu phải kẻ bất hiếu đâu mà sợ”.

Nam Thư cũng tâm sự về chuyện lấy chồng của mình: ” Câu hỏi tôi nhận được nhiều nhất là giờ đã ngoài 30 mà vẫn chưa lấy chồng. Đơn giản vì tôi hài lòng, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi dùng thời gian, tiền bạc mình làm ra để đầu tư cho cái nghề của mình. Tôi làm ra tiền thì tái đầu tư vào sản phẩm cho khán giả. Đầu tư xong rồi mà vẫn dư tiền, tôi chắc chắn sẽ lo cho cha mẹ tôi. Tôi tự hào về điều đó. Bởi vậy nên mọi người cứ việc ném đá tôi thôi, tôi có làm gì đâu mà sợ. Quan trọng là vẫn có nhiều khán giả bênh vực tôi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link