Diệu Nhi, Nam Thư đồng loạt lên tiếng bảo vệ Mũi trưởng Long "Sao nhập ngũ" sau khi thừa nhận đã ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Đồng chí Nguyễn Việt Long khiến dân tình xôn xao trước tin đồn anh đã có vợ và con trai dù mới 26 tuổi.

Tối 17/3, Mũi trưởng Long của chương trình Sao Nhập Ngũ bất ngờ lên tiếng thừa nhận mình lập gia đình khá sớm. Nhưng vì đi làm xa nhà, cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc như mong đợi nên cả hai đã quyết định ly hôn để hai người có thể có cuộc sống tốt hơn.

Nhân vật tâm sự rằng: "Ngày hôm nay mình sẽ một lần nói rõ với mọi người về quá khứ của mình. Mình lập gia đình khá sớm và cũng mong muốn sẽ có cuộc sống gia đình hạnh phúc, tuy nhiên mình làm bộ đội xa nhà thường xuyên, việc chung sống với vợ cũ mình không được hạnh phúc như mong đợi, nên mình đã lựa chọn ly hôn để 2 người có thể có cuộc sống tốt hơn. Giữa mình và vợ cũ có 1 bé trai, cháu còn nhỏ và vì mình không có điều kiện thời gian chăm sóc cháu tốt bằng mẹ, nên hiện giờ cháu đang sống cùng mẹ và ông bà ngoại.

sao-nhap-ngu

Mối quan hệ giữa mình và vợ cũ không căng thẳng, mình cũng thăm con khi mình được nghỉ phép và quan tâm tới bé thường xuyên. Thời gian qua các thông tin về bản thân và gia đình mình bị chú ý rất nhiều và mình không lên tiếng, tuy nhiên đến hôm nay mình thấy không nên im lặng, vì mọi người đang suy đoán và phán xét quá nhiều và không đúng sự thật.

Mình muốn công khai chuyện này không phải là mình không thừa nhận bé, mà thực sự mình không muốn những hình ảnh con mình bị lan truyền khắp nơi, rồi mọi người đánh giá mình nói mình không quan tâm bé, không thừa nhận bé, hậu quả không nhìn thấy ngay được mà nó sẽ theo bé tới suốt cả thời gian bé lớn lên, đó là lý do duy nhất khiến mình không muốn chuyện về con mình bị đưa ra bàn tán. Rất tội cho bé"

Dưới bài viết, hội chị em gồm Diệu Nhi, Nam Thư, Khánh Vân, Hậu Hoàng và những người bạn đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực. Đồng thời khẳng đinh luôn bênh cạnh bảo vệ anh trước những ý kiến trái chiều.

Empty

Diễn viên Diệu Nhi để lại bình luận “thương em”.

Empty

Nam Thư động viên và cho biết sẽ luôn bên cạnh bảo vệ Mũi trưởng Long.

Empty

Dương Hoàng Yến viết: “Dù có chuyện gì xảy ra chúng tôi luôn bên cạnh, tự hào về Mũi trưởng”.

Empty

Diễn viên Khánh Vân sẵn sàng bảo vệ người anh.

Hiện, rất nhiều khán giả cho rằng hành động của Mũi trưởng Long xứng đáng là người đàn ông có trách nhiệm. Ai nấy đều lên tiếng bảo vệ anh trước những chỉ trích của anti-fan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link