Nàng bắp tay to hãy diện ngay 4 kiểu trang phục này để che đi khuyết điểm, đẹp hơn bội phần

( PHUNUTODAY ) - Bắp tay to và thô sẽ khiến cho các nàng cảm thấy tự ti mỗi khi diện trang phục xuống phố. Tuy nhiên, nếu biết cách diện 4 trang phục này thì bạn sẽ không còn phải lo lắng lộ khuyết điểm này nữa.

1. Mặc áo cổ chữ V

Những chiếc áo sát nách hoặc tay dài có độ rộng vừa phải với phần cổ chữ V xẻ sâu sẽ giúp tôn vẻ đẹp mảnh mai, nữ tính của phần xương quai xanh và vòng 1 quyến rũ, khiến người đối diện không chú ý vào khuyết điểm bắp tay to. Tuy nhiên, cần tránh các thiết kế có phần quai áo quá mảnh, không vừa vặn hoặc tay áo kiểu “hến”, kết bèo nhún hay có hoa văn trang trí nổi bật vì chúng dễ “cộng” thêm vài cm cho chu vi bắp tay của bạn.

Váy áo cổ chữ V luôn là gợi ý hoàn hảo cho những nàng có nhược điểm vai ngang hoặc bắp tay to. Đường viền tinh tế và kéo sâu đã trở thành điểm nhấn nhá tinh tế, hướng ánh nhìn của người đối diện theo chiều dọc và sẽ khiến bạn trông thanh mảnh nhỏ nhắn hơn.

1
2
3

2. Các kiểu áo trễ vai, hở vai

Các nàng có phần bắp tay tương đối mũm mĩm lại thường hay tự ti mà lựa chọn cho mình những mẫu áo che kín cả phần vai và bắp tay. Những chiếc áo đó vô tình sẽ khiến phần trên cơ thể bạn trông thêm phần “đồ sộ” hơn.

Thay vào đó, hãy chọn cho mình những chiếc áo trễ vai. Khoe ra bờ vai của mình mà lại khéo léo che đi phần bắp tay không mấy thon gọn, đó sẽ là cách làm thông minh để bạn có thể diện những item khoe vai một cách tinh tế.

Ngoài thiết kế trễ vai, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những chiếc áo khác có thiết kế cách điệu như áo rớt vai hay hở một phần nhỏ của vai. Trông bạn sẽ ngọt ngào hơn, đồng thời những chiếc áo này cũng có thể kết hợp linh hoạt được với mọi loại quần hay chân váy khác đấy!

4
5
6

3. Chọn trang phục có tay

Các nàng có bắp tay to nên sắm ngay cho mình những kiểu váy áo có phần tay áo dài trên hoặc quá khủy tay một chút, với phom dáng rộng rãi, suông nhẹ giúp che bớt vùng vai và phần tay trên không thon thả. Ngoài ra, cũng cần tránh xa các kiểu áo tay dài ôm sát phần bắp tay, có họa tiết to bản hoặc trang trí thêm các đường cut-out, dây nơ vì sẽ khiến khuyết điểm ở tay thêm lộ rõ.

8
9
10

4. Những chiếc áo hai dây bản to

Nhiều cô gái giữ cho mình quan niệm rằng với phần bắp tay to thô, họ luôn luôn phải tránh xa khỏi những chiếc áo hai dây trẻ trung và không kèm phần gợi cảm. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể diện item này thoải mái chỉ với một thay đổi nhỏ. Thay vì lựa chọn những chiếc áo hai dây có phần dây mảnh dễ tố cáo khuyết điểm của bạn, hãy chọn những chiếc áo hay dây với phần dây bản lớn.

Chúng tạo ra hiệu ứng đặc biệt khiến bắp tay của bạn không còn bị chú ý nhiều mà vẫn có thể thỏa thích diện áo hai dây như mong muốn. Áo dây bản lớn cũng là một trong những trào lưu được chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây.

11
12
13
Theo:  khoevadep.com.vn copy link