Nàng BTV thử dưỡng da kiểu Nhật trong vòng 1 tháng và có được kết quả bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ Nhật sẽ tập trung vào các bước làm sạch và dưỡng ẩm, đủ để giúp da tỏa sáng căng mọng mà không sợ gây kích ứng quá đà.

Làn da căng mướt không có dấu hiệu lão hóa của phụ nữ Nhật được nhiều chị em ngưỡng mộ và muốn có được. Mới đây, nàng BTV làm đẹp Melodee Morita của trang Allure đã có những chia sẻ về việc cô học cách chăm sóc da của người Nhật và nhận được kết quả mãn nguyện. 

Cô thường xuyên tìm hiểu về những xu hướng chăm sóc da mới mẻ và đã bị ấn tượng với cách skincare của phụ nữ Nhật từ khá lâu. Theo Melodee Morita nhận định, phụ nữ Nhật thường tập trung vào xu hướng chăm sóc da kỹ càng để da đẹp từ bên trong. Đồng thời sẽ tập trung vào các bước làm sạch và dưỡng ẩm, đủ để giúp da tỏa sáng căng mọng mà không sợ gây kích ứng quá đà.

Bản thân Melodee Morita cũng đã thử dưỡng da kiểu Nhật trong 1 tháng.Trước khi thử nghiệm, làn da của Melodee Morita khá sần sùi, không đều màu. Da có nhiều khoảng đỏ và mụn li ti khiến nước da kém đẹp.

Cô đã xây dựng chu trình skincare bao gồm những món mỹ phẩm Nhật nổi tiếng, chia thành skincare ngày và đêm. 

Buổi sáng

Bước 1: Rửa mặt sạch với việc làm sạch nhẹ nhàng. Sản phẩm này có chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên như trà xanh, gạo và tảo… giúp làm sạch nhẹ nhàng mà không gây khô căng da.

danguoinhat1

Bước 2: Toner. Sau bước rửa mặt, Melodee Morita sẽ tiếp tục sử dụng toner để dưỡng ẩm nhẹ nhàng rồi dùng lotion. Cô thường đổ lotion ra bông rồi vỗ nhẹ lên mặt để tránh kéo da chảy xệ.

Bước 3: Melodee Morita chọn sử dụng loại serum có thành phần giàu chất chống oxy hóa từ nho và cam quýt giúp bổ sung độ ẩm, giảm thiểu lão hóa.

Bước 4: Cuối cùng cô sử dụng kem dưỡng ẩm để khóa ẩm. 

Bước 5: Cuối cùng cô kết thúc chu trình skincare buổi sáng với kem dưỡng mắt để làm sáng vùng da này.

Buổi tối

Bước 1: Làm sạch và tẩy tế bào chết. Sau cả ngày dài makeup, Melodee Morita sẽ dùng dầu tẩy trang rồi dùng bột rửa mặt vừa làm sạch vừa tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.

Bước 2: Với buổi tối, nàng BTV này sử dụng nước thần để cấp ẩm nhẹ nhàng cho da.

Bước 3: Bỏ qua bước kem dưỡng, Melodee Morita sử dụng loại sản phẩm chứa dầu oliu để dưỡng ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da. Chất dầu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh giúp da luôn căng mịn.

Bước 4: Gel dưỡng mắt.

Bước 5: Với những nốt mụn khó ưa, Melodee Morita dùng sản phẩm trị mụn chấm trực tiếp lên nốt mụn để giảm viêm và sưng tấy.

Bước 6: Vài lần 1 tuần, Melodee Morita sẽ dùng mặt nạ ngủ để bổ sung dưỡng chất chuyên sâu, dưỡng ẩm và thanh lọc da.

Empty

Và đây là thành quả của Melodee Morita sau 1 tháng dưỡng da kiểu Nhật. Làn da trở nên căng mướt, ngậm nước, da cũng đều màu và tình trạng mẩn đỏ giảm thiểu rõ rệt.

Theo Melodee Morita chia sẻ chu trình skincare kiểu Nhật đã giúp làn da của cô thay đổi đáng kể. Da được dưỡng ẩm từ sâu bên trong nên căng mọng, ngậm nước và tình trạng da mẩn đỏ, kích ứng cũng giảm thiểu. Nhược điểm duy nhất trong chu trình skincare này là khá tốn thời gian khi áp dụng và cần chăm sóc kỹ càng trong 1 thời gian dài mới có thể thấy được hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link