5 thủ thuật "hack'' nhan sắc của các ngôi sao để giữ được vẻ ngoài hoàn hảo theo năm tháng

( PHUNUTODAY ) - Có một số thủ thuật ''hack'' diện mạo để các ngôi sao hoàn thiện diện mạo nhanh chóng mà hiệu quả thì không thể ngờ.

Tuyệt chiêu làm đẹp của các ngôi sao có khá nhiều nhưng có những cách mà chỉ người trong ngành nghề mới biết. Những tuyệt chiêu có thể làm hao tốn tiền của nhưng lại thay đổi diện mạo ngôi sao chỉ trong thời gian ngắn. Mới đây một blogger làm đẹp đã tiết lộ một số thủ thuật ''hack'' diện mạo để các ngôi sao để giúp diện mạo hoàn hảo hơn. 

''Mắt cáo''

Canthoplasties (nâng mắt cáo) là thủ thuật giúp mở và nâng góc ngoài của mắt, khiến đôi mắt to và xếch hơn. Các ngôi sao thường kết hợp nâng mắt cáo với phẫu thuật nâng khung chân mày tất cả khoảng 200 triệu đồng, tùy vào tay nghề bác sĩ và khuôn mặt người được giải phẫu để nhằm giúp đôi mắt sáng và to hơn.

Empty

Tiêm botox cơ thể

Botox thường được dùng để tiêm vào khuôn mặt nhưng cũng có thể tạo đường cong cơ thể. Theo blogger này, giller tiêm môi tạo ra collagen, cải thiện vóc dáng cho phái đẹp và duy trì khoảng 3 năm nhưng rất đắt. Đó là lý do người ta thường chọn tiêm botox.

Empty

Đây là phương pháp được phối hợp cùng với hút mỡ, làm phẳng bất kỳ vết lõm ở đùi, mông, hông. Tuy nhiên, với người có thân hình khá mảnh khảnh như người mẫu Kendall Jenner, blogger lại cho rằng vẻ ngoài đồng hồ cát của cô nàng thực ra chứa đầy chất độn. 

Kéo căng tóc

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa kéo ngược ra sau thực chất là phẫu thuật kéo thái dương để làn da căng, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại. Muốn trải qua thủ thuật này, các ngôi sao phải chi số tiền hơn 2 tỷ đồng. Phương pháp kéo thái dương từng được những người lớn tuổi ưa chuộng để trẻ hoá da nhưng hiện cũng được các ngôi sao trẻ tìm tới.

Empty

Nâng ngực size vừa

Các ngôi sao hiện chọn phương pháp nâng ngực size vừa để người đối diện cũng không nhận ra vết tích ''dao kéo. Blogger lấy ví dụ Kendall Jenner hay ngôi sao Olivia Rodrigo đã thực hiện phương pháp đặt túi ngực vừa vặn với cơ thể. 

Empty

Cấy tóc

Cấy tóc không còn là phẫu thuật dành cho người cao tuổi mắc chứng rụng tóc. Nhiều người cho rằng nam rapper Machine Gun Kelly đã chủ động thực hiện phẫu thuật sớm. Khi bạn cấy tóc, về cơ bản bác sĩ đang lấy các nang tóc khoẻ để 'vá' vào vị trí tóc rụng.

Empty

Thực tế là bất kỳ ai đã từng thực hiện thủ thuật này đều có một lớp tóc mỏng được che giấu kỹ lưỡng ở phía sau đầu, nơi có nang tóc đã được chọn lấy. Ban đầu có thể không đẹp nhưng bạn sẽ phải kiên trì chờ đợi. Cô cho biết thêm rằng thủ tục này có thể tốn 230 triệu đồng trở lên, tùy thuộc vào mức độ hói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link