Nàng làm điều này đảm bảo chàng sẽ không bao giờ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Nàng làm điều này đảm bảo chàng sẽ không bao giờ ngoại tình luôn yêu như ngày đầu tiên!

vo-chong

 

Không ngừng F5 bản thân

Những điều mới mẻ luôn có những sức hút kỳ lạ và có không ít các chàng trai sẵn sàng từ bỏ bạn gái vì nhận thấy cô nàng không biết cách làm mới chính bản thân mình. Đàn ông luôn yêu bằng mắt, nên dù bạn yêu chàng đã quá lâu, quá quen thuộc về nhau thì cũng nên chăm sóc cho bản thân mình. Đừng nghĩ rằng đã hiểu nhau rồi thì không cần làm mới bản thân nữa. Bạn nên biết rằng, xã hội luôn có nhiều tác động, nam giới lại không phải là những kẻ có bản lĩnh tốt, họ rất dễ bị rung động bởi một bóng hồng nào đó.

Chính vì vậy hãy F5 lại bản thân mình, chỉ cần thay đổi phong cách ăn mặc, thỉnh thoảng hãy làm một kiểu tóc mới, sử dụng một mùi nước hoa mới…sẽ khiến các chàng có một ấn tượng mới về bạn đấy. Bạn hãy thử nghiệm xem sao nhé, điều này chỉ đem cái lợi cho bạn mà thôi, bởi chắc chắn sự mới mẻ ấy sẽ mang đến cho tình yêu cũng như con người của bạn một làn gió mới.

Hãy học cách lắng nghe

Các chàng trai thì tất nhiên là thích nói về bản thân họ, và họ nghĩ rằng một cô gái nếu biết lắng nghe họ một cách tích cực, thì cô gái đó sẽ rất duyên dáng. Thế nên, hãy luôn lắng nghe nhiều hơn là việc chỉ thao thao bất tuyệt để thu hút anh chàng nào đó. Hãy nói về chính bạn, những chủ đề nóng hổi nào đó, về bất kỳ sự kiện nào đang diễn ra, nhưng nhớ là chỉ nói khoảng 20%, và giữ phần còn lại cho chàng “thể hiện” nhé.

Hãy cười thật nhiều

Những chàng trai được chúa tạo ra là để dành cho những cô gái có những cảm nhận về sự hài hước. Và như vậy, hãy nhớ là luôn mỉm cười một cách lạc quan, rạng rỡ với những trò đùa của anh chàng đó nhé!

vo-chong-1

 

Thể hiện quan điểm tích cực

Các chàng trai thì luôn thích những cô gái hài hước và tính tình vui vẻ. Sẽ chẳng có ai để mắt đến những cô nàng luôn giữ quan điểm tiêu cực, bi quan và luôn than vãn đâu. Thế nên, hãy luôn nhìn cuộc sống bằng con mắt tích cực bạn nhé. Có nhiều thứ tồi tệ, nhưng chính bạn lại có thể biến nó trở nên thật đáng yêu đó.

Hãy biết khen ngợi chàng khi cần thiết

Khen ngợi người mình yêu là điều tối giản nhất mà mọi cô gái cần phải làm được, thậm chí phải học để có được nghệ thuật khen. Cho dù thành tích anh ấy đạt được không to tát gì, nhưng chỉ cần một lời tán dương cùng vẻ mặt tự hào của bạn cũng đủ khiến chàng hài lòng. Được người mình yêu đánh giá cao và tin tưởng là điều mà mọi nam giới đều mong muốn. Chính vì vậy, đừng bao giờ tiết kiệm một câu khen ngợi, hãy cho chàng tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi đạt được thành công.

Tuy nhiên, bạn cũng phải biết giới bạn của những lời khen, chỉ cần khen đúng, khen đủ, đừng bao giờ tự đưa chàng lên tận chín tầng mây.

Theo:  khoevadep.com.vn