Nắm bắt được 8 quy luật tâm lý này, phụ nữ sẽ điều khiển đàn ông 1 cách dễ dàng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ cần tinh tế 1 chút thì thiếu gì cách để đàn ông nghe lời?

Đàn ông có thể đọc được suy nghĩ của phụ nữ?

Dù mong đợi mấy thì câu trả lời vẫn sẽ là không. Phần lớn đàn ông không thể đọc được suy nghĩ của phụ nữ. Và nếu phụ nữ không nói ra, chia sẻ thì đàn ông sẽ như một kẻ vô tâm không hề biết gì về bạn. Đó là một phần bản chất của đàn ông. Bởi thế, nếu bạn muốn điều gì, hãy nói ra. Đừng bắt đàn ông phải đoán vì thật sự họ sẽ không bao giờ hiểu được điều bạn muốn đâu!

Với đàn ông, nước mắt của phụ nữ là một sự hăm dọa ghê gớm!

Đàn ông không sợ đau, dù là chảy máu hay va chạm mạnh tay với ai. Nhưng một giọt nước mắt trong suốt rơi ra chẳng vang lên tiếng động nào của phụ nữ lại khiến đàn ông thấy bối rối và thậm chí là hoang mang. Nước mắt của phụ nữ đôi khi là điểm yếu của đàn ông nếu họ vẫn còn trân trọng bạn. Và nếu bạn biết tận dụng điều này một cách vừa phải, đúng lúc thì luôn có thể “điều khiển” đàn ông theo ý bạn muốn.

3064317-nam-long-bon-quy-luat-tam-1

Đừng so sánh với người đàn ông khác

Người chồng trong gia đình được xem là "thuyền trưởng" chèo lái con thuyền gia đình đi tới bến bờ hạnh phúc. Với trách nhiệm lớn lao đó, các ông chồng luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành trách nhiệm. Tuy nhiên, vốn là con người, đàn ông không thể hoàn hảo, tồn tại nhiều khuyết điểm, sai phạm.

Trong trường hợp này, nhiều phụ nữ hay tìm cách so sánh với một người khác, ví dụ như anh rể, hàng xóm… với mong muốn giúp người ấy tốt hơn. Nhưng thực tế, không đàn ông nào thích bị so sánh, nhất là từ người phụ nữ của mình.

Đàn ông không thích bạn đời lấy ưu điểm của người khác để công kích khuyết điểm của mình, đàn ông sẽ có cảm giác bị coi thường, thậm chí sẽ tự ái, phản pháo một cách kịch liệt.

Vậy nên, muốn đàn ông cố gắng, cách tốt nhất là nên nói chuyện thẳng thắn với nhau. Giữ thái độ nghiêm túc, nhẹ nhàng nhưng không xúc phạm tới bản tính đàn ông trong con người anh ấy.

Cho phép chồng của mình nhìn phụ nữ khác

Đàn bà muốn khẳng định quyền sở hữu người đàn ông của mình đến mức sẵn sàng lườm nguýt, tức giận khi chồng nhìn một người phụ nữ xinh đẹp khác.

Thực tế, ai cũng thích cái đẹp, phụ nữ vẫn dán mắt vào trai đẹp, đàn ông nhìn gái đẹp cũng chỉ là một bản năng, không phải một thói quen xấu.

Đừng ghen tuông một cách vô cớ, cũng đừng cố kiếm chuyện không hay. Nếu không, anh ấy sẽ chỉ thấy bạn vô lý và càng cảm thấy khó chịu hơn.

Không phê phán mẹ chồng

Với đàn ông, mẹ là một người mà anh ấy luôn yêu thương, kính trọng, khó ai thay thế được. Mẹ chính là "vùng cấm" mà mọi đàn ông không muốn người phụ nữ chạm vào.

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu luôn là vấn đề muôn thuở, chung sống với nhau lại càng nhiều va chạm dẫn tới tranh cãi. Tuy nhiên, đừng nói xấu mẹ chồng trước mặt anh ấy. Phụ nữ khôn ngoan luôn giả ngốc, không chấp nhặt, cởi mở trong quan hệ với mẹ chồng để anh ấy không phải khó xử.

1500542077-ava-watermark

Đàn ông ít hiểu được những gợi ý của phụ nữ

Phụ nữ thường tinh tế trong cách thể hiện mong muốn với đàn ông. Phụ nữ sẽ có những tín hiệu gợi ý rõ ràng hoặc ý nhị nhưng sự thật thì đàn ông đa số sẽ không hiểu. Chỉ đến khi phụ nữ nói thẳng ra điều mình muốn, đàn ông mới hiểu hết những tín hiệu ban đầu đó. Dù sao thì với đàn ông, bạn hãy thật thẳng thắn với họ.

Câu trả lời của đàn ông luôn đơn giản và thẳng thắn

Phụ nữ hay có nhiều vấn đề bận tâm, và đôi khi họ còn có những câu hỏi có vẻ làm khó người đàn ông của mình. Đơn giản là họ chỉ muốn nghe đàn ông thể hiện tình cảm của mình bằng lời nói. Còn đàn ông, đa số với những câu hỏi, họ chỉ trả lời “có” hoặc “không”, hoặc rất đơn giản và thẳng thắn. Bởi thế, đừng cảm thấy thất vọng nếu câu trả lời của anh ấy không như bạn mong muốn.

Cực kì ghét khi phải nghe một câu chuyện quá nhiều lần

Phụ nữ hay kể lại những gì từng xảy ra, nhất là những mâu thuẫn, cãi vã trong tình yêu hay hôn nhân. Đàn ông cực kỳ ghét khi phải nghe đi nghe lại những chuyện không vui đã qua. Nếu không muốn không khí giữa cả hai thêm căng thẳng, tốt nhất là bạn đừng bao giờ nhắc hoài một chuyện đã qua với đàn ông.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT