Nắng nóng khiến trứng cút lộn nở thành con chim

14:00, Chủ nhật 31/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời tiết quá nắng nóng đến mức một bạn trẻ mua trứng cút lộn về để ăn, nhưng chưa kịp nấu ăn thì trứng đã nở thành chim hết.

Những ngày vừa qua, nắng nóng luôn là vấn đề được quan tâm. Nhiều bức ảnh hài hước chia sẻ trên mạng xã hội như để xoa dịu đi phần nào sự khó chịu của cái nóng nực. Bên cạnh đó, một số người cũng đăng những bức ảnh phản ánh “sản phẩm” được tạo ra nhờ cái nắng này.

Mô tả ảnh.
Bạn trẻ đăng bức ảnh lên mạng cho thấy những quả trứng mua về đã nở thành chim.

Mới đây, trên một fanpage, một bạn trẻ đã chia sẻ bức ảnh cùng câu chuyện của mình về chủ đề nắng nóng cũng thu hút sự chú ý của mọi người. Cô bạn này cho biết, khi vừa mua một túi trứng chim cút về để luộc ăn nhưng chưa kịp cho lên nồi thì trứng đã nở thành chim non ngay trong túi nilon.

Sau khi bức ảnh của bạn gái này đăng tải, nhiều thành viên khác trong group cũng góp thêm những bức ảnh và câu chuyện tương tự. Có bạn cho biết, cũng mua về vài quả trứng vịt lộn, để chỉ 2 ngày mà trứng đã nở thành vịt con.

Một thành viên tên Nik Lym chia sẻ: “Trời nắng nóng thế này trứng nở thành con là đúng rồi, đến người còn tróc da, tróc thịt nữa là trứng”.

Một bạn nam khác tên Minh Quân cho biết, nhà bạn bán trứng, trời nóng thế này, trứng bán không kịp hết hàng thì cũng nở thành “đàn chim”, “đàn vịt” hết cả.

Mô tả ảnh.
Nhiều bạn trẻ khác cũng cho biết nhà mình mua trứng vịt lộn về chưa kịp ăn thì đã nở thành vịt con.

Theo nhận định của các chuyên gia thời tiết, đây là đợt nắng nóng kéo dài, gay gắt nhất ở miền Bắc từ năm 2009 đến nay.

Dự báo trong hai ngày tới, nền nhiệt có giảm nhẹ, sau đó lại tiếp tục tăng trở lại từ ngày 02/06.

Nhiệt độ ngoài trời ở Hà Nội có thể rán trứng, thịt
Nhiệt độ ngoài trời ở Hà Nội có thể rán trứng, thịt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thí nghiệm do chương trình "Chuyển động 24h" thực hiện, sau một giờ đồng hồ phơi ngoài trời, trứng và thịt đã chín mà không hề cần dùng đến lửa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm