Nấu đỗ đen cho thêm thứ này vào da trắng hồng, mỡ bụng dày bao nhiêu cũng biến mất sau 5 tối

( PHUNUTODAY ) - Nấu đỗ đen cho thêm thứ này vào da trắng hồng, mỡ bụng dày bao nhiêu cũng biến mất sau 5 tối - áp dụng ngay hôm nay.

dau-den

 

Thành phần dinh dưỡng của đậu đen

Một nửa chén đậu đen hầm chứa gần 312 calo, với 8g protein, 0,5g chất béo, 0g cholesterol, 20g carbohydrate và 8g chất xơ.

Một phần ăn này cung cấp 10% nhu cầu sắt hằng ngày, 14% nhu cầu thiamin, 32% nhu cầu folate, 15% magiê, 12% phospho, 9% kali, 6% kẽm, 9% đồng và 19% nhu cầu mangan.

Đậu đen cũng chứa đa dạng các chất dinh dưỡng thực vật như các saponin, anthocyanin, kaempferol, và quercetin, tất cả đều có những đặc tính chống ô xi hóa.

Nấu chè đậu đen để giảm cân

Thành phần nguyên liệu:

- 150 đậu đen

- 2 lít nước

- 1 thìa cà phê muối biển

- Bình thủy tinh hoặc bình nhựa có nắp đậy kín, rây lọc.

Cách làm:

Bước 1: Để đảm bảo chất lượng thì sau khi mua đậu đen về mọi người nên loại bỏ những hạt hỏng, bị sâu. Cho nguyên liệu ra chậu vo sạch nhiều lần.

Bước 2: Đổ đậu đen vào chảo rồi bắc lên bếp rang trong lửa nhỏ. Dùng đũa khuấy đều tay, đun trong khoảng 15 – 20 phút thấy nguyên liệu chín vàng, có mùi thơm thì tắt bếp.

Bước 3: Hoàn thành xong, đổ tất cả đậu đen vào nồi, cho lên bếp đun sôi với 2 lít nước. Sau 10 phút hãy bỏ thêm một chút muối và ủ nóng, giữ nhiệt để hạt đậu mềm và ngấm hết ra nước là được. Lưu ý: Nếu muốn dễ ngủ, giảm căng thẳng, mệt mỏi bạn có thể kết hợp nấu đậu đen với hạt sen cũng khá tốt.

Bước 4: Lấy rây lọc tách bã ra bên ngoài, ta sẽ thu được nước cốt nguyên chất. Đổ hỗn hợp vào bình, dùng nắp đậy chặt và bảo quản trong ngăn mát để dùng dần.

Cách dùng:

Với phương pháp này chỉ cần uống khoảng 200ml vào trước bữa ăn chính chừng 30 phút. Ngoài ra bạn có thể trộn thêm một chút đường, bỏ thêm vài viên đá lạnh cũng khá hiệu quả. Duy trì thực hiện trong 2 tuần sẽ giúp bạn có được một làn da mịn màng và hỗ trợ giảm cân an toàn ngay tại nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link