Đừng tốn tiền mua thuốc giảm cân vừa không hiệu quả lại tốn kém chỉ cần uống nước này mỡ thừa biến mất ngay

( PHUNUTODAY ) - Đừng tốn tiền mua thuốc giảm cân vừa không hiệu quả lại tốn kém chỉ cần uống nước này mỡ thừa biến mất ngay - an toàn và hiệu quả nhanh nhất.

giam-cam

 

Giảm cân bằng nước chanh muối

Một cách giảm cân bằng chanh khác đó là sử dụng nước chanh muối. Bạn có thể tự tay làm cho mình một lọ nước chanh muối để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì cách làm và nguyên liệu cũng khá đơn giản, nguyên liệu chỉ bao gồm chanh, muối và phèn chua.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng luân phiên nước chanh pha loãng và nước chanh muối cho quá trìnhgiảm cân của mình để thay đổi khẩu vị bởi hai thức uống này có tác dụng tương tự nhau. Một ly nước chanh muối mỗi ngày sẽ giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa và tăng cường hiệu quả giảm cân.

cach-danh-tan-mo-bung

 

Giảm cân bằng nước chanh pha mật ong

Cách pha chế thức uống giảm cân này như sau: sử dụng 300ml nước ấm, 1 quả chanh vắt kiệt lấy nước, 2 thìa cafe mật ong khuấy đều hỗn hợp này lên và uống trước bữa sáng và tối 30 phút. Ngoài tác dụng giảm cân của chanh như bạn đã biết thì mật ong có có khả năng kích thích hệ tiêu hóa nên giúp cho quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

Khi áp dụng cách giảm cân bằng chanh bạn cần lưu ý kết hợp với một thực đơn giảm cân ăn kiêng khoa học, bên cạnh đó bạn cũng cần phải vận động thường xuyên thì quá trình giảm cân của bạn mới có thể diễn ra nhanh chóng và hiệu quả được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn