Dùng chanh theo cách này đảm bảo mỡ bụng dày bao nhiêu cũng biến mất sau vài ngày

( PHUNUTODAY ) - Hãy áp dụng ngay cách dùng chanh dưới đây để loại bỏ toàn bộ mỡ thừa, lấy lại thân hình hoàn hảo như thủa đôi mươi.

Với những thành phần dinh dưỡng chủ yếu như: vitamin B, vitamin B2, vitamin C, canxi, photpho, carborhydrate, chất đạm, nhưng lại ít calo, chanh có tác dụng giảm béo bụng hiệu quả nhờ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thanh lọc cơ thể, kích thức hệ tiêu hóa tốt. Lưu ý khi thực hiện cách giảm béo bụng với chanh là bạn cần phải kiên trì, ít nhất là một tuần trở lên thì mới có được kết quả tốt.

giam-mo-bung-bang-chanh

 

Dùng chanh thế nào để giảm béo?

- Trước khi ăn sáng, bạn nên uống một cốc nước ấm với vài giọt chanh tươi. Nước ấm giúp kích thích hệ tiêu hóa, còn chanh giúp loại bỏ chất độc trong cơ thể làm sạch ruột, thải chất độc và chống tích nước.

- Bất kể lúc nào bạn cũng có thể uống một ly nước ấm, thêm một ít lát chanh. Nếu muốn việc giảm cân tiến triển tốt, hãy chắc chắn bạn đã uống ít nhất ba lần một ngày, hoặc nhiều hơn, bất kể khi nào bạn cảm thấy khát. Nếu mỗi ngày bạn uống được ít nhất 2 lít nước chanh pha loãng thay nước lọc thì việc giảm cân sẽ rất dễ dàng.

- Nếu bạn không thích uống nước lọc, bạn cũng có thể uống nước trà cùng chanh. Trà xanh cũng là thức uống rất tốt cho những ai đang muốn giảm cân vì nó giúp việc trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, quá trình đốt cháy chất béo vì thế cũng tốt hơn. Thêm một vài lát chanh vào cốc trà giúp dạ dày tiêu hóa tốt hơn.

- Một loại nước uống kết hợp rất hữu dụng nữa là mật ong và chanh. Mật ong cũng có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Để phát huy tác dụng giảm cân, bạn nên uống nước chanh pha mật ong trước khi ăn sáng 30 phút và nên dùng nước ấm để đạt hiệu quả tốt nhất.

- Dù bạn có dùng nhiều chanh đến đâu thì bạn cũng đừng quên kết hợp với việc tập thể dục để làm săn chắc da, cơ trong quá trình giảm béo. Bạn nên chạy bộ, đi xe đạp hoặc đi bộ nhanh 3-4 lần/tuần, mỗi lần chừng 20-30 phút. Sau khi tập thể dục đừng quên uống một ly nước ấm kèm theo một vài lát chanh để việc đốt cháy chất béo nhanh hơn.

Thói quen hàng ngày giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Thở đều và hóp bụng

Nhịp thở cũng là một trong những yếu tố giúp vùng cơ bụng của bạn trở nên săn chắc và khỏe khoắn hơn. Các chuyên gia khuyến cáo chúng ta nên luyện tập hít thở đều đặn và hóp bụng tự nhiên.

Tuy lúc đầu không thoải mái lắm nhưng khi quen dần, bạn sẽ ngạc nhiên khi vòng eo của mình trông thon gọn tự nhiên như ý muốn.

giam-mo-bung-bang-chanh-1

 

Uống nhiều nước

Duy trì cho bản thân thói quen uống nhiều nước lọc trong ngày, tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày không chỉ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, chất độc hại mà còn có thể giúp bạn có cảm giác no, kiểm soát các cơn thèm ăn, cơn đói nhanh chóng, ngăn không cho mỡ thừa tích tụ và hỗ trợ đốt cháy calo hiệu quả.

Ngủ đủ giấc

Nếu một ngày bạn không ngủ đủ 7 — 8 tiếng thì cơ thể sẽ không đủ năng lượng để phục vụ bạn làm việc và cảm giác ăn ngon.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, những người thường xuyên ở trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống thì quá trình trao đổi chất càng kém vì vậy muốn giảm béo bụng thì trước tiên bạn phải đảm bảo giấc ngủ cho mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link