Nên chọn máy chạy bộ đa năng hay đơn năng cho gia đình?

( PHUNUTODAY ) - Nhu cầu rèn luyện sức khỏe ngày càng cao đòi hỏi những nhà sản xuất thiết bị tập luyện và chăm sóc sức khỏe phải cải tiến cho ra thiết bị mới. Máy chạy bộ là thiết bị được ưu tiên sử dụng nhất hiện nay vì chức năng tuyệt vời nó mang lại cho cả gia đình.

Mang lại những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời nhất

Mang lại những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời nhất

Hiện nay máy chạy bộ được phân làm hai dòng chính là máy chạy bộ đơn năng và máy chạy bộ đa năng. Cả hai loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với từng đối tượng sử dụng khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hai dòng sản phẩm này. Đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn? Cùng tìm hiểu xem nhé!

Khái niệm

1.1. Máy chạy bộ đơn năng là gì?

Máy chạy bộ đơn năng là dòng máy chỉ phục vụ cho nhu cầu tập luyện đơn giản như đi bộ hoặc chạy bộ. Thiết kế của nó cũng vô cùng đơn giản và không có các chi tiết gì quá cầu kỳ. Chủ yếu tập trung vào tính năng chính là đi bộ, chạy bộ, độ bền tương đối cao. 

1.2. Máy chạy bộ đa năng là gì?

Chức năng của máy chạy bộ đa năng cũng tương tự như máy chạy bộ đơn năng, nhưng được tích hợp nhiều chức năng tiên tiến khác nữa. Có thể kể đến như đai massage, thanh gập bụng, đĩa xoay eo, tạ tay,... Việc này giúp cho người tập kết hợp tập thêm nhiều bài tập khác để tăng mức độ tập luyện hiệu quả lên. 

Phân biệt máy chạy bộ đa năng và đơn năng

2.1. Giống nhau

Cả hai dòng máy chạy bộ này đều phục vụ chức năng chính là đi bộ, chạy bộ để nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Ngoài ra, nó còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về tim, xương khớp, huyết áp,...Có bảng điều khiển thông minh, dễ dàng sử dụng để người tập tùy chỉnh chế độ cũng như mức độ. Kiểu dáng vô cùng sang trọng, phù hợp với mọi lứa tuổi và người dùng.

Cải thiện vóc dáng để giảm cân nhanh chóng chẳng sợ tăng cân

Cải thiện vóc dáng để giảm cân nhanh chóng chẳng sợ tăng cân

2.2. Khác nhau

Về cấu tạo, máy chạy bộ đơn năng thiết kế đơn giản hơn, chỉ có thể chạy bộ hoặc đi bộ. Trong khi đó, máy chạy bộ đa năng có tích hợp thêm những dụng cụ thiết bị hỗ trợ đi kèm như tập gập bụng, tạ tay, đai massage,... cho việc tập luyện của bạn phong phú và hiệu quả hơn. 

Cũng nhờ vào các chức năng được tích hợp thêm đó mà máy chạy bộ đa năng giúp người tập cảm thấy hứng thú hơn. Đẩy mạnh tiến độ tập luyện để đốt cháy tối đa mỡ thừa và calo, hạn chế tăng cân hay béo phì. Tình trạng của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể và rõ rệt nhất.

Máy chạy bộ đơn năng sẽ phù hợp với những ai thích chạy bộ, với nhu cầu nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng hơn. Còn máy chạy bộ đa năng thích hợp dùng cho tất cả các thành viên trong gia đình, những người muốn kết hợp tập luyện toàn thân và rèn chế độ toàn diện hơn.

Địa chỉ mua máy chạy bộ uy tín chất lượng hàng đầu

Địa chỉ mua máy chạy bộ uy tín chất lượng hàng đầu

Cũng vì có nhiều chức năng hơn nên hiển nhiên là máy chạy bộ đa năng sẽ có giá tiền cao hơn. Vì vậy bạn cũng nên cân nhắc kĩ về khả năng tài chính của mình trước khi đưa ra quyết định mua sắm. 

  • Nên mua máy chạy bộ ở đâu?

Dù là máy chạy bộ đa năng hay đơn năng thì cũng cần phải lựa chọn hàng uy tín, chất lượng. Vì vậy mà câu hỏi mua máy chạy bộ ở đâu được khá nhiều người quan tâm. Với uy tín và tên tuổi trên thị trường nhiều năm qua, Elipsport luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm đạt chuẩn cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Điều đó khiến cho nhiều người an tâm khi mua sắm tại đây.

Hiện nay, Elipsport có hơn 121 cửa hàng trên toàn quốc, để phục vụ cho tất cả mọi người có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn máy chạy bộ nào thì hãy đến các cửa hàng. Nhân viên tại đây sẽ tư vấn cho bạn tận tình nhất có thể. Hãy tập luyện với máy chạy bộ mỗi ngày để có một sức khỏe tốt để thực hiện những việc mình yêu thích nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link