Nén đau đớn vì bị chồng phản bội, tôi đã làm 1 việc khiến chồng và bồ phải ôm hận cả đời

( PHUNUTODAY ) - Cái ngày biết tin chồng phản bội, niềm tin vào tình yêu và hôn nhân của tôi đã chấm dứt hoàn toàn rồi.

Tôi quen chồng tại chỗ làm thêm từ thời sinh viên. Ngày đó thấy chồng chăm chỉ hiền lành lại chịu khó nên rất chú ý đến anh. Chính tôi là người chủ động bắt chuyện làm quen với anh. Anh ít nói, mỗi lần bị trêu chỉ toàn đỏ mặt cười. Càng như vậy, tôi lại càng thích anh.

Sau 5 tháng làm chung, anh nghỉ việc và sang một chỗ mới tốt hơn. Ngày chia tay buồn rười rượi, tôi biết tôi đã thích anh nhưng ngại không dám nói vì lúc đó nghĩ có lẽ cũng chẳng đi đến đâu. 2 đứa khác quê nhau cũng không học gần.

Bằng đi 1 tháng sau đó, tự nhiên có một số điện thoại lạ gọi cho tôi, là anh, nghe giọng tôi nhận ra luôn, trái tim tôi thổn thức nghe anh nói anh muốn mời tôi đi uống nước. Suy nghĩ một hồi tôi đồng ý luôn. Từ buổi hẹn hò đầu tiên đó chúng tôi tâm sự, chia sẻ với nhau nhiều hơn rồi anh bất ngờ tỏ tình với tôi. Thú thực tôi vừa bất ngờ vừa vui sướng, tình cảm tôi dành cho anh vẫn vẹn nguyên nên tôi đồng ý luôn.

Sau này yêu được một thời gian anh mới thú nhận là anh cũng thích tôi. Anh nghỉ việc định để quên tôi đi nhưng không được vì anh cảm thấy mình kém cỏi không xứng. Sau 2 năm yêu nhau thì chúng tôi về chung một nhà.

vo chong hanh phucCứ tưởng tổ ấm của tôi mãi hạnh phúc... 

Cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và vui vẻ. Ngôi nhà chúng tôi lúc nào cũng rộn rã tiếng cười. Rồi anh được thăng chức, công việc bận rộn hơn, anh ít có thời gian quan tâm vợ con nhưng vẫn bù đắp cho tôi đều đều. Số bữa cơm anh ăn ở nhà chỉ đếm trên đầu ngón tay. Và chuyện gì đến cũng đến, tôi phát hiện ra anh có ai đó bên ngoài.

Tôi không làm ầm ĩ mà âm thầm tìm hiểu để xác minh. Đó là một con bé sinh viên mới vào công ty chồng tôi thực tập. Con bé xinh xắn, cao ráo và đang muốn có chỗ đứng ở trong công ty nên tìm cách cặp kè chồng tôi. Họ vẫn thường xuyên đi nhà nghỉ với nhau mỗi giờ ăn trưa.

Biết được sự thật tôi đau lắm. Tôi không nghĩ con người có thể thanh đổi nhanh đến thế. Tôi nén đau thương, quyết định thu thập bằng chứng để vạch mặt 2 kẻ tội đồ. Với tôi, chuyện phản bội là thứ không thể chấp nhận được.

Hôm ấy, trong lúc chồng tôi đi tắm, tôi biết anh vừa nhắn tin với bồ xong, tôi lén vào điện thoại nhắn tin cho cô ả kia hẹn đến nhà vào hôm sau. Rồi nhanh chóng xóa tin nhắn đi và vờ như không có gì. Hôm sau, tôi gửi con cho nhà hàng xóm, đồng thời cũng ra khỏi nhà nhưng chỉ đi gần nhà và chờ đợi.

tra thu chong ngoai tinh.jpg5
 Nhưng chồng tôi lại đi ngoại tình...

Đúng như tôi thấy, cô ta mò tới tận nơi. Khi cô ta bấm chuông cửa thì chồng tôi ra mở, anh ta cực ngạc nhiên "sao em lại dám tới đây, ai nhìn thấy thì anh phải làm sao, em về đi". Cô ta phân trần "anh nhắn tin nói nhớ bảo em tới nhà anh mà. Nay vợ anh đi công tác còn gì.". "Cô nói liên thiên gì thế, tôi đâu có nhắn".
"Anh xem đi, tin nhắn đây, anh không nhắn thì ai nhắn".

Tôi từ sau lên tiếng "là tôi nhắn đấy, chắc giờ này những hình ảnh tình cảm của anh và cô đây đều ngập tràn trên công ty các người rồi, cái giá phải trả cho sự phản bội tôi là thế đó". Chồng tôi vội vàng quỳ xuống cầu xin tôi "em ơi, anh xin em, nếu em còn nghĩ đến tình nghĩa vợ chồng bao năm qua thì rút lại tất cả đi, sự nghiệp của anh tiêu tan mất".

Tôi bỏ ngoài tai tất cả, đơn ly hôn tôi cũng đã ký, tôi cũng không cần chia gia sản gì. Con tôi xứng đáng có được cuộc sống và một người bố tốt hơn chứ không phải như chồng tôi. Mặc dù đau đớn nhưng tôi nghĩ mình đã làm đúng.

Xem thêm>>
1. Muốn tạo bất ngờ cho chồng, tôi nấu nướng mặc thật đẹp tắt điện chờ sẵn...ai ngờ anh vừa bật điện, tôi chết đứng
2. Cả đêm đứng ngoài nhà nghỉ rình chồng ngoại tình, ai ngờ lúc anh bước ra còn khiến tôi sốc hơn...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link