Nếp nhăn vùng mắt sẽ 'bay biến' chỉ sau 1 đêm với lòng trắng trứng gà

( PHUNUTODAY ) - Trứng gà có tác dụng rất tốt trong việc "xóa tan" nếp nhăn vùng mắt, khiến đông đảo chị em phụ nữ mê mẩn.

Trứng gà có chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất quan trọng, mang lại nhiều hiệu quả trong chăm sóc làm đẹp da. Cụ thể, vitamin B2 giúp giảm stress, một nguyên nhân gây sản xuất dầu dư thừa, làm bít lỗ chân lông và gây mụn. Vitamin B3 giúp cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể. Trong khi đó, kẽm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, chữa lành vết thương, điều tiết hormone và xóa nếp nhăn vùng mắt.

lam-dep-phunutoday1

Nếp nhăn vùng mắt sẽ 'bay biến' chỉ sau 1 đêm với trứng

Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mặt nạ làm từ lòng trắng trứng gà được coi là một trong những giải pháp đơn giản và hiệu quả cao. Có rất nhiều cách xóa tan nếp nhăn vùng mắt. Bạn cần chuẩn bị cho cách đầu tiên: 1 quả trứng gà, 2 thìa mật ong và 1 thìa dầu oliu.

Cách làm: Trứng gà tách riêng lòng trắng và lòng đỏ, chỉ lấy lòng đỏ trộn đều với 2 nguyên liệu còn lại. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên khắp mặt, massage nhẹ nhàng và thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm và kết thúc bằng nước lạnh.

Cách thứ hai, chuẩn bị: 1 quả trứng gà, 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh. Cách làm: Tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng, đánh bông lòng trắng trứng với mật ong và chanh. Sau đó, thoa đều hỗn hợp và massage khắp mặt. Thư giãn 20 phút cho tới khi da mặt khô cứng lại thì rửa sạch mặt bằng nước ấm và kết thúc bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

lam-dep-phunutoday2

Cách thứ ba, chuẩn bị: 1 quả trứng gà, 1 thìa mật ong và 2 thìa kem chua. Cách làm: Trứng gà tách riêng lòng trắng và lòng đỏ. Lòng trắng trộn đều với 2 nguyên liệu còn lại rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút. Sau khi rửa sạch mặt bằng nước lạnh, tiếp tục đắp lòng đỏ lên mặt khoảng 15 phút để tối ưu hóa tác dụng xóa nếp nhăn của trứng gà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn