Nếu bạn để 1 nắm đậu đỏ dưới gối điều thần kỳ gì sẽ đến với gia chủ?

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn để 1 nắm đậu đỏ dưới gối điều thần kỳ gì sẽ đến với gia chủ nhớ tìm hiểu ngay hôm nay.

Khi nhắc đến đậu đỏ ắt hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến chén chè đậu đỏ thanh nhiệt, thơm mát ngày hè. Tuy nhiên, không chỉ là nguyên liệu làm nên những món ăn vặt thơm ngon đậu đỏ còn là một vật phẩm phong thủy giúp “đổi vận” cực kỳ hiệu nghiệm.

dau-do Màu đỏ của đậu đỏ tượng trưng cho sự may mắn

Màu đỏ của đậu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, đây là màu sắc mở đường cho tài lộc tự vào nhà. Bên cạnh đó, mọi điều không may mắn sẽ bị hạt đậu đỏ “tiễn” ra khỏi nhà một cách sạch sẽ.

Theo khoa học phong thủy, đậu đỏ có màu đỏ thậm rất đẹp, tượng trưng cho sự may mắn. Đây là màu sắc sẽ giúp gia chủ "rước" thêm tài lộc vào nhà, đẩy lui đi mọi điều xui xẻo, buồn phiền.

Không chỉ vậy, vận mệnh của người giữ hạt đậu đỏ sẽ đi lên theo hướng tích cực, tình duyên vào "ầm ầm", thuận buồm xuôi gió vì đậu đỏ sẽ giúp "hóa hung thành cát", kéo tài lộc vào, giúp mọi công việc đều thuận lợi.

Túi đựng đậu đỏ cất dưới gối sẽ là một vật phẩm tuyệt vời để bạn có được những điều tốt trên. Cách làm túi này rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một ít hạt đậu đỏ căng mẩy, không sâu mọt hay sứt mẻ và một chiếc túi gấm nhỏ có dây rút để có thể đóng miệng túi.

Thả nắm hạt đậu đỏ vào túi, chú ý là đối với nam là 7 hạt, còn nữ là 9 hạt nhé! Thắt miệng túi lại và đem để dưới gối, cách một tuần thay đậu đỏ một lần.

Túi đựng đậu đỏ có công dụng phong thủy hay như vậy, chẳng thế mà có bà mẹ chồng nào đó khi vô tình phát hiện ra cả con gái và con dâu đều cất dưới gối, cũng lẳng lặng làm theo. Còn bạn thì sao?

Ngoài hạt đậu đỏ, bạn có thể dùng các mẹo dân gian sau để xua đuổi vận xui cực hiệu nghiệm

– Nếu đang bị xui xẻo bám riết, bạn chỉ cần nắm một nắm muối vào tay rồi quăng nắm muối này qua vai trái thì mọi điềm xui đều ở lại phía sau lưng. Lưu ý nếu là nam giới bạn phải nắm muối tay trái, nữ giới thì tay phải.

– Nếu cảm thấy trong lòng bất an, lo lắng như dự cảm sắp có điều không hay xảy đến với mình khi ra khỏi nhà bạn hãy mang theo một miếng vải đỏ. Có thể cho vào túi hoặc vào ví tùy bạn, nhưng tuyệt đối không được cho người ngoài biết về sự hiện diện của mảnh vải này.

– Hãy nấu nước hoa bưởi để tắm gội, mọi điều không may mắn sẽ bị nước hoa bưởi cuốn trôi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link