Nếu bạn không thể kiếm ra tiền, đồng nghĩa bạn đang có lỗi với cuộc đời mình

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn không biết yêu bản thân, bạn đang làm chuyện có lỗi nhất với trái tim mình. Nếu bạn không thể kiếm ra tiền, đồng nghĩa bạn đang có lỗi với cuộc đời mình.

1. Nếu bạn không biết yêu bản thân, bạn đang làm chuyện có lỗi nhất với trái tim mình. Nếu bạn không thể kiếm ra tiền, đồng nghĩa bạn đang có lỗi với cuộc đời mình.

2. Đàn bà, dù tối hôm nay bật khóc vì một gã đàn ông, thì hôm sau vẫn phải cố gắng nuốt nước mắt, tự mình kiếm tiền và có sự nghiệp.

3. Đừng nghĩ tìm người đàn ông giàu có là có thể lo được cho đời mình, còn bản thân thế nào cũng được. Bằng không, nếu bị bỏ rơi, đời bạn xem như chấm dứt.

dan-ba-du-ngheo-den-dau-thi-cung-phai-co-nhung-it-nhat-5-thu-nay-101614

4. Cuộc đời chẳng có ai chống lưng cho bạn ngoài chính bạn.

5. Đừng nghĩ hy sinh sự nghiệp, ở nhà vất vả nội trợ, người đàn ông sẽ chẳng phụ ạn. Sống quá thành thật là dại. Dốc hết lòng với người khác là tự đày đọa chính bản thân mình.

6. Phụ nữ nhục nhã nhất là lúc nào cũng phải ngửa tay xin tiền người khác.

7. Dù bạn xinh đẹp đến đâu, nếu lựa chọn cuộc sống chật hẹp trong gian bếp, nhan sắc của bạn cũng sớm lụi tàn.

6. Phụ nữ nếu không có ai bảo vệ, phải biết tự bảo vệ chính bản thân mình.

unnamed (1)

7. Đừng đòi hỏi quá nhiều từ người chồng, trong khi bạn không cố gắng. Đừng ganh tỵ với thành công của người khác, trong khi bạn không hề nỗ lực.

8. Phụ nữ dù là "phái yếu", nhưng phải biết mạnh mẽ đúng lúc, biết tự giải quyết của khó khăn của mình. Đừng để người khác cười nhạo, bắt thiên hạ vừa sợ vừa nể mình, đó chính là đàn bà khôn. 

9. Đừng tùy tiện nhận bất cứ món quà nào của người khác. Cũng như đừng ăn bất cứ bữa cơm nào của người lạ nếu không biết mục đích của họ. CHẳng ai tốt với bạn vô điều kiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link