Thấy học sinh ngủ gật trong lớp, cô giáo làm ngay hành động này khiến tất cả ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô giáo cười vui vẻ đứng cạnh cậu học trò đang ngủ gật trong lớp khiến dân mạng "dậy sóng".

Mới đây, trong các hội nhóm trên mạng xã hội liên tục chia sẻ bức ảnh chụp cô giáo mặc áo dài đang tươi cười selfie bên cạnh nam sinh ngủ gật trong lớp nhận “bão” like.

Theo đó, khi phát hiện cậu học sinh ngủ gật, thay vì hành động quát mắng, đe dọa viết kiểm điểm như những giáo viên khác thì cô giáo này lại khá hài hước khi dùng điện thoại chụp hình lại cảnh tượng "hiếm có khó tìm" này của học trò mình để làm bằng chứng.

Bức ảnh khiến nhiều người bật cười nhớ lại về thời đi học.

Bức ảnh khiến nhiều người bật cười nhớ lại về thời đi học.

Đáng chú ý, khi nam sinh choàng tỉnh, phát hiện cô giáo bên cạnh, biểu cảm thảng thốt của cậu đã trở thành một trong những khoảnh khắc thú vị được dân mạng chia sẻ nhiệt tình. Cách giải quyết của cô tuy nhẹ nhàng nhưng chắc chắn sẽ khiến cậu học trò này phải ghi lòng tạc dạ, chừa thói ngủ gật trong lớp.

Hình ảnh cậu bé ngơ ngác phát hiện đang bị cô giáo chụp ảnh.

Hình ảnh cậu bé ngơ ngác phát hiện đang bị cô giáo chụp ảnh.

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết cư dân mạng đều để lại những bình luận khen ngợi cô giáo trong bức ảnh.

Được biết, cô giáo trong bức ảnh trên có tên là Hồng Kim Thanh. Cô Thanh hiện đang giảng dạy môn Sinh học và là chủ nhiệm lớp 12A2, trường THPT Cà Mau (tỉnh Cà Mau). Cô Thanh được nhận xét là một người gần gũi, vui tính, tâm lý với học trò và rất năng nổ trong các hoạt động của trường lớp.

Trên trang cá nhân, cô Kim Thanh cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh, video vui về những học trò tinh nghịch của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn